หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าไวไฟทรูที่บ้านจาก 700+ หลายเป็น 7000+
กระทู้คำถาม
true online
เดือนนี้ค่าไวไฟที่แจ้งมาว่า ค่าอินเตอร์เน็ตที่ต้องจ่าย
จาก 700+เป็น7000+
รายละเอียดประมาณนี้
ถ้าจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ต้องโทรเบอร์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูหลุดเป็นพักๆ ทั้งวันเลย
ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ หลายรอบแล้วก็ยังเป็นอีก ถ้าจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่จะได้ไหมครับ รบกวนช่วยตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้ผมด่วนนะครับ
lek_xp
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
ใช้อินเตอร์เน็ทของ True จะขอ Fixed IP จาก True ยังไงครับ
ตอนนี้ติดตั้ง เป็นเน็ททรู แพกเกจ 2000/1000 ตอนนี้ขอเป็น bright mode มาใช้ผ่านเร้าเตอร์ ทำ Default Gateway แต่จะรีโมทมาเข้า nas cctv ไม่ได้ ถ้าจะขอให้ทรู fixed ip ให้ มีค่าบริการเท่าไหล่ต่อเดือนเพิ่มเ
สมาชิกหมายเลข 8944792
ทรูอาการแบบนี้ ปกติไหม
เราเตอร์สัญญานไวไฟค้างต้องปิดเปิดทุกเดือน แค่สัญญานเน็ตขัดข้องก็ปวดหัวแย่แล้ว คุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่องจะทวงแต่ค่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 725339
ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรู
เนื่องจากเราถูกตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วทางแอดมินแจ้งว่าให้ชำระขั้นต่ำถึงจะใช้งานได้ เราจึงจึงชำระยอดที่แอดมินแจ้ง กลับพบว่าไม่ว่าไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 3713943
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited
ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.) ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจ
สมาชิกหมายเลข 1413027
0995563060 อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ครับ รอมาตั้งแต่11โมงจนตอนนี้ ยังใช่ไม่ได้เลยมีสัญญาณครับ แต่ ขึ้นh+
0995563060 อินเตอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ครับ รอมาตั้งแต่11โมงจนตอนนี้ ยังใช่ไม่ได้เลยมีสัญญาณครับ แต่ ขึ้นh+
สมาชิกหมายเลข 8827739
ไม่มีพนักงาน Call center ทรูแล้วหรอ ?
มีปัญหาเรื่องการใช้อินเตอร์เน็ตบ้านและจำเป็นมากๆ แต่โทรไปก็มีแต่มะลิรับคือพนักงานไปไหนหมด แฟนแนะนำให้ย้ายค่ายนานละ รู้งี้ย้ายดีกว่า เครือข่ายฮ่วยแตกหลงใช้มาตั้งเป็น 10 ปี
สมาชิกหมายเลข 8902082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าไวไฟทรูที่บ้านจาก 700+ หลายเป็น 7000+