การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited

ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.)

ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจได้รับผลกระทบ จึงดูแลด้วยการกระตุ้นสัญญาณให้ และแจ้งว่าจำทำการชดเชยให้เป็นอินเทอร์เน็ตเพิ่ม (เป็นกิกะไบต์)

แต่ปัญหาคือ แพ็กเกจที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันเป็น Unlimited 5G ไม่จำกัด จึงสงสัยว่าการชดเชยนี้ผมจะได้ประโยชน์จริงๆ หรือไม่
ผมลองถามเจ้าหน้าที่ตรงๆ ว่า
“ในเมื่อผมใช้โปรไม่จำกัด เน็ตที่ชดเชยเป็นกิกมันช่วยอะไรได้?”
แต่เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ บ่ายเบี่ยงไปแค่บอกว่าจะ “กระตุ้นสัญญาณให้”

เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ครับว่า

การชดเชยแบบนี้มีประโยชน์จริงหรือแค่ทำให้ดูเหมือนได้อะไร?

เคสที่ใช้โปร Unlimited เหมือนผม มีใครเคยได้รับการชดเชยที่ดีกว่านี้ไหม

** ผมไม่ต้องการชดเชยครับ ผมแค่สงสัยที่ให้มาเฉยๆ ว่าให้ทำไม

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบครับ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่