คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2688254
เบื้องต้นแนะนำ ปิด-เปิด เครื่องใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม สมายล์-ภรภัทร ขอทราบหมายเลขและพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- บ้านเลขที่ / หมู่ที่
- ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท
- อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เช่น ชื่อห้าง ,ชื่อวัด หรือ ชื่อโรงเรียน
- ตำบล อำเภอ จังหวัด
เมื่อทางทีมงานได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
เบื้องต้นแนะนำ ปิด-เปิด เครื่องใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม สมายล์-ภรภัทร ขอทราบหมายเลขและพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- บ้านเลขที่ / หมู่ที่
- ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท
- อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด
- ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร
- จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เช่น ชื่อห้าง ,ชื่อวัด หรือ ชื่อโรงเรียน
- ตำบล อำเภอ จังหวัด
เมื่อทางทีมงานได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS จะขึ้น 3G ทั้งวันไม่ได้นะครับ