คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนจากย่าเรา เป็นชื่อเรา เพราะตอนนี้เราเกิน18แล้ว นี่ก็จำได้ว่าถามแล้วนะ ว่า”ถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม” จำได้เลยว่าพนงคอลเซนเตอร์บอกว่า “ไม่มีค่ะ เปลี่ยนแค่ชื่อเฉย ๆ” นี่ก็เออเปลี่ยนก็ได้ เพราะยังไงก็ไม่มีอะไรเสียหาย ละผ่านมาหลายวัน พึ่งมาสังเกตเห็นว่าทรูพ้อย จากเป็นพันกว่า เหลือ 0 พ้อย ส่วนทรูการ์ด จากสีแดงก็เป็นสีขาว นี่เลยโทรไปถาม 1242 ก็คุยกันสรุปเขาบอกว่าเป็นเพราะ เปลี่ยนแพคเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนนี่แหละ นี่ก็เลยถามว่า นี่เสียผลประโยชน์ มันทำอะไรได้ไหม เค้าก็ตอบว่าไม่ได้ แต่ทำได้แค่ให้ฟีดแบคไป แค่นั้น สรุปนี่ก็คือเสียผลประโยชน์เพราะความสะเพร่าหรือความไม่ละเอียดของคอลเซ็นเตอร์อะ แล้วก็ไม่มีอะไรชดเชยทั้งนั้นแค่ฟีดแบค เอาจริง ๆ ถึงเน็ตแย่แค่ไหน นี่ก็ไม่เคยจะเปลี่ยนไปค่ายอื่นนะ แต่ได้รับการบริการแอบอุแบบนี้ คืออยากเปลี่ยนอะ ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น เสียความรู้สึกมากที่ใช้มาตั้งแต่เด็ก ขอบคุณค่ะ
disclaimer *ไม่ได้ตำหนิพนักงานคนที่ไปสอบถามเรื่องทรูพ้อยนะคะ แต่คำหนิพนักงานคอลเซ็นเต้อที่แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ/ชื่อ โดยไม่บอกข้อเสีย โดยเฉพาะทรู ที่ไม่มีการชดเชยใด ๆ ให้กับลูกค้าทึ่เสียผลประโยชน์กับความสะเพร่าของพนักงาน*
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
disclaimer *ไม่ได้ตำหนิพนักงานคนที่ไปสอบถามเรื่องทรูพ้อยนะคะ แต่คำหนิพนักงานคอลเซ็นเต้อที่แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ/ชื่อ โดยไม่บอกข้อเสีย โดยเฉพาะทรู ที่ไม่มีการชดเชยใด ๆ ให้กับลูกค้าทึ่เสียผลประโยชน์กับความสะเพร่าของพนักงาน*