หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
Mobile Internet
truemove
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พี่ใช้เน็ตทรู ได้โปร 260บาท เน็ตอัลลิมิต 15m+โทรฟรี อยากได้บ้างต้องทำไง ถ้าได้จะย้ายไปทรูบ้าง
พี่ใช้เน็ตทรู ได้โปร 260บาท เน็ตอัลลิมิต+โทรฟรี อยากได้บ้างต้องทำไง ถ้าได้จะย้ายไปทรูบ้าง ตอนแรกเขาจะย้ายออกจากทรูแล้วพอจะย้ายทางคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมา เลยได้โปรนี้แทน อยากทราบว่าผมจะได้บ้างไหมถ้าจะย้ายเ
สมาชิกหมายเลข 7752316
มีใครใช้เน็ตทรูรายเดือนแล้วโดนเก็บค่าบริการโหดแบบเราไหม!?!
เราใช้เน็ตทรูรายเดือนใช้มานานมาก แต่มาสองสามเดือนนี้ที่มีค่าบริการเพิ่มเติมแบบแปลกๆขึ้นมา ซึ่งเราไม่เคยสมัครมาก่อน แพ็คเกจหลักของเราราคา400กว่า จนมาเดือนกันยายนที่ได้จ่ายค่าบริการถึง600กว่าบาท ซึ่งเรา
สมาชิกหมายเลข 9123959
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
การติดตั้งเน็ตทรูที่เค้าเตอร์สาขา ไม่มีการเช็คสายพั้นที่ก่อนบอกโปรลูกค้าหรอครับ????
เรื่องมีอยู่ว่า เข้าไปที่สาขาแห่งนึงในนครปฐมและได้มีการคุยกัน ปกติจะมีการคุยและแนะนำต่างๆ รวมถึงการเช็คพื้นที่ของลูกค้าด้วย แต่ด้วยที่ว่าเรารีบใช้เน็ตเพราะอีกไม่กี่วันต้องไปต่างจังหวัดจึงทำให้มีเวลาไม
สมาชิกหมายเลข 6591268
สงสัยว่ามือถือโดนแฮกไปซื้อแพ็กเกจเสริมของ TRUE
วันนี้มีข้อความแจ้งยอดบิลมา 3,942 บาท (รวมแพ็จเกจหลัก 535.-) ตกใจนึกว่าข้อมูลที่แจ้งมาผิดพลาดเลยเข้าไปดูรายละเอียด ปรากฏว่ามีรายการซื้อบริการแพ็กเกจเสริม 11 รายการในวันเดียวกัน และอีก 2 รายการในวันใกล
สมาชิกหมายเลข 8903992
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
เน็ตบ้านทรู ปัญหาเยอะ
ใช้เน็ตบ้านทรู แจ้งใช้งาน แจ้งซ่อมแต่ละที โคตรน่ารำคาญ โทรกว่าจะรู้เรื่อง กว่าจะได้คิวซ่อม แล้วก็คิวเต็มตลอด ไม่รับช่างมาแก้ปัญหาเพิ่มบ้างหรอ
สมาชิกหมายเลข 8735681
โยกค่าบริการTrue move h ไปเป็นค่าtrue onlineใช้เวลากี่วัน
ตอนนี้ถูกระงับใช้บริการtrue online เพราะขาดชำระบิลเดือนตุลาคม จริงจ่ายไปแล้วผ่านแอพscb easyแต่ผิดบิลไปจ่ายเป็นtrue move h มารู้อีกทีเน็ตถูกระงับเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์(ตอนวันศุกร์) คอลเซ็นเตอร์ก็ให้ส่
สมาชิกหมายเลข 935939
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
Mobile Internet
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด