หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
Mobile Internet
truemove
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตค่ะ
พอดีอยู่ๆแพ็กเก็จก็เปลี่ยน แล้วก็ใช้งานไม่ได้ แต่ว่ามีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่อยากกลับไปใช้แพ็กเก็จเก่าค่ะ ต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8594908
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
ทำไมโทรศัพท์สายหลุดบ่อยมาก โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยังหลุด
ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมานี้โทรได้ 2 นาทีหลุด โทรครึ่งชม.หลุด โทรอีกก็หลุดอีก แจ้งคอลเซ็นเตอร์ คุยๆ อยู่ก็หลุด เห็นว่ารีเซ็ทสัญญาณให้ ให้ปิดแล้วเปิดเครื่อง ก็ไม่หายก็ยังเป็นอยู่ วันนี้โทรกลับไปคอลเซ้นเต
สมาชิกหมายเลข 729888
เกิดอะไรขึ้นกับเน็ต True ครับ ทำไมช่วง 1-2 ปีมานี้เน็ตแย่จัง
เมื่อก่อนสมัยเรียนมหาลัย ใช้งานลื่นมาก ใช้เน็ตโทรศัพท์สตรีมเล่นเกม แถมดู youtube ไม่สะดุดเลย แต่ช่วงหลังๆมานี้ เหมือนสัญญาณสิงค์โปร์มันดูแย่ไปหมด เดี๋ยวเน็ตเหวี่ยงสัญญาณขาดๆ ดิสคอมมูเกมนึง ทุกคนที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 9057934
True ปัญหาสัญญาณ ประจำเลย
True เมื่อไหร่จะปรับปรุงสัญญาณ จ่ายเต็มแต่ใช้เน็ตไม่เต็ม บอกจะแก้ไขก็ไม่เห็นแก้ไขอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 836652
อยากรู้ว่าถ้าเราใช้เน็ตที่ให้มาหมดแล้ว จะมีการคิดค่าบริการอีกมั้ยครับ
คือใช้ความเร็วสูงสุดครบแล้ว เเล้วเราเล่นต่อจะเสียค่าบริการเพิ่มมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5799851
AIS ช่วยบอกวิธีรีเซ็ทสัญญาณ internet ผู้ใช้งานเป็นคนแก่อายุ 73 ปีค่ะ
ไม่ได้เป็นมือถือของตัวเองค่ะ อยู่คนละที่กับผู้ใช้งาน มีวิธีรีเซ็ทสัญญาณ หรือเจ้าหน้าที่พอจะโทรหาผู้ใช้งาน เพื่อแนะนำให้เค้ากดตามได้ไหมคะ ผู้ใช้งานแจ้งว่า ใช้งาน internet ไม่ได้ ใช้ line ไม่ได้ ดู yo
very good tonight
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
Mobile Internet
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด