หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต True เป็นอะไรมากมั้ย?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ในแอพทรูเซอร์วิสบอกกำหนดจ่ายชำระวันที่ 3 มีนาคม 2567 พอผมจ่ายไปแล้วกลับไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ หรือ มะลิ จากแอพแล้วแต่เขากลับบอกว่าเราได้ใช้งานเต็มไปแล้ว แล้วที่ผมพึ่งจ่ายไปละคืออะไร???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ
คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเ
สมาชิกหมายเลข 2344320
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ true online ยากมาก
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ไม่มีค้างชำระ ให้มะลิตรวจสอบสัญญาณขึ้นปกติ โทรติดต่อก็ให้คุยกับมะลิ แชทก็ให้คุยกับมะลิ มะลิมันแก้ปัญหาให้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิน ห่
สมาชิกหมายเลข 8819641
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
พึ่งติดตั้งเน็ตทรูได้2เดือน บิลมา3เดือน กำหนดชำระให้จ่ายล่วงหน้าเดือนตุลา แล้วก็ปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไป ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด คืออะไรยังไงคะ ซิมเน็ตมือถือใช้ได้ปกติ แต่ทีวีดูยูทูปไม่ได้เลย ห่วยเก
สมาชิกหมายเลข 2424693
เน็ต ทรู
พึ่งย้ายค่าย มาใช้ ทรู ได้ 3 เดือน อยากปรับโปรโมชั่นหลัก และ ใช้ สิทธิ์นักศึกษา ด้วยต้องทำยังไงค่ะ โทร กับคอลเซ็นเตอร์ แล้ว ไม่มี โปรถูกใจเลย มีแต่โปรเเพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8932066
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูไม่ได้เลย มีใครพอแนะนำช่องทางการติดต่อให้หน่อยได้ไหมคะ
พอดีต้องการจะย้ายค่ายค่ะ แต่ทำเรื่องไปแล้ว บอกว่าเรายังมียอดค้างชำระอยู่ ทั้งที่เช็คจากทรูเซอร์วิสก็ไม่มียอดค้าง ตอนนี้ทั้งโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทั้งไลน์ทั้งเฟส ก็ยังติดต่อไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์น
สมาชิกหมายเลข 5220047
"ติดต่อทรูยากมาก! ชำระครบทุกงวด แต่เจอบิล 1,047.19 บาท งงสุดๆ"
สวัสดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ พอดีเจอปัญหาเกี่ยวกับบิลของทรู และติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมาก เรื่องมีอยู่ว่าเรา ชำระค่าบริการครบทุกงวด ไม่มีค้าง แต่จู่ๆ กลับมีบิลมา 1,047.19 บาท ซึ่งงงมาก เพราะตรวจสอบแ
สมาชิกหมายเลข 8331306
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ทรู คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อไม่ได้ตลอดกาล
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)เจอแต่น้องมะลิ ผ่านเว็ป iservice ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว แอปก็แล้ว ล้อกอินก็ให้คุยกับบอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หัวร้อนมาก ต้องทำงาน วฟฮ. ลำบากไปอีก แย่มาก หมดสัญญานี้ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8649268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต True เป็นอะไรมากมั้ย?