หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นี่หรือคือบรืการขอฃ AIS FIBRE
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS 1175 ระบบให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโทรไปสองรอบมี SMS กลับมาตามด้านล่าง
แต่ความจริงคือไม่มีใครติดต่อมาแม้แต่ MISS Call เดียว สงสัยจะได้ย้ายค่ายก็คราวนี้แหละบริการดีเหลือเกิน อย่างว่าแหละเราอาจจะไม่ได้เป็นเซเรเนด ระดับแพลตตินั่ม เลยได้รับบริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
ย้ายค่ายมา AIS แล้วเจอแบบนี้
สอบถามหน่อยครับ เราย้ายค่ายจากทรูมา AIS แล้วปรากฏว่าช่วงเช้าของวันนี้ เราไม่สามารถรับ ส่ง SMS หรือรับสายได้เลย ทางCall Center แจ้งว่าเราจะสามารถใช้งานได้ใน 24 ชั่วโมงซึ่ง แปลว่าวันนี้เราไม่สามารถรับสา
สองคนเดียวกัน
AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ติดต่อ Call center 1175 รอสายร่วมชั่วโมง ไม่มีมนุษย์รับสาย โทร 1148 เซเรเนด รอสาย 50 กว่านาที ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไ
สมาชิกหมายเลข 8816131
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ
เปลี่ยนโปร แล้ว รอเวลา ปิดเบอร์ AIS พร้อม เปิดเบอร์ใหม่ ครอบครัว ดีแทคทรู
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS Fibre ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจได้
หลังจากที่ได้นำเนินการย้ายที่ติดตั้งและได้รับคำแนะนำจากคอลเซนเตอร์ว่าให้ทำเรื่องย้ายก่อนจึงค่อยเปลี่ยนโปรโมชันที่หลัง แต่หลังจากที่ได้พยายามเปลี่ยนแล้วไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ใช้แพคเกจ Broadbrand 24 Pac
สมาชิกหมายเลข 793828
ทำไมติดต่อ Call center ของ AIS ไม่ได้แล้วคะ
วันนี้เรามีปัญหา มีคนโทรมาเบอร์เข้าเบอร์เรา 3 สายแต่เขาโทรไม่ติด ไม่โชว์เบอร์ที่หน้าจอด้วย ในลิสเบอร์โทรมาก็ไม่ขึ้น ทั้งที่เบอร์ถูกต้อง เช็กกับระบบก็ถูกต้อง เงินในซิมก็มี ทั้งที่เราเปิดเสียงเปิดเปิ
สมาชิกหมายเลข 5484537
ทำไม Ais fibre ถึงไม่ส่ง sms เเจ้งเตือนการแก้ไขปัญหา?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสงสัยมาก คือคุณจะแก้ไขผมไม่ได้ติดอะไรหรอกนะครับ แต่ช่วยส่ง Sms แจ้งเตือนหน่อยก็ได้ คือถ้าผมไม่โทรเข้า 1175 หรือเช็คเองใน my ais ก็ไม่ทราบว่าอินเตอร์เน็ตบ้านผมเป็นไร มีการแจ้งเตือนแค
สมาชิกหมายเลข 8849486
โดนตัดสัญญาณ Ais fiber
โดนตัดสัญญาณ Ais fiber พอจะจ่ายยอดขึ้นมาเยอะเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ ขอเปิดสัญญาณก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4325878
Ais fibre ซ่อมสัญญาณ นานขนาดนี้เหรอ?
เน็ตบ้าน ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ วัน อาทิตย์ ที่ 25 จนถึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้ แล้วที่บ้านก็ต้องใช้เน็ตจากมือถือ ดีแทค แชร์ จนเน็ตถึงลิมิตแล้ว สอบถามไปที่ 1175 ก็บอกว่า ต้องรอ ช่าง อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8850762
ช่างไม่มาตามนัด ais
คือเราโทรไปที่1175แล้วหลายครั้งและเราได้แจ้งไปหลายรอบแล้วว่าช่างไม่มาตามนัดและเราก้ใช้งานเน็ตไม่ได้มา6วันเลย
สมาชิกหมายเลข 8850790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นี่หรือคือบรืการขอฃ AIS FIBRE
แต่ความจริงคือไม่มีใครติดต่อมาแม้แต่ MISS Call เดียว สงสัยจะได้ย้ายค่ายก็คราวนี้แหละบริการดีเหลือเกิน อย่างว่าแหละเราอาจจะไม่ได้เป็นเซเรเนด ระดับแพลตตินั่ม เลยได้รับบริการแบบนี้