หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเครือทรู ผ่านแอปทรูมันนี่ ไม่สำเร็จแต่ถูกหักเงิน 7/03/2567 ติดต่อเจ้าหน้าที่รอ 2 ชั่วโมง พอถึงคิวก็ถูกตัดสายทิ้ง
กระทู้คำถาม
TrueMoney
True Money Wallet
ร้องทุกข์
จ่ายบิลเครือทรู ผ่านแอปทรูมันนี่ ไม่สำเร็จแต่ถูกหักเงิน 7/03/2567 ติดต่อเจ้าหน้าที่รอ 2 ชั่วโมง พอถึงคิวก็ถูกตัดสายทิ้งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
ได้ข้อความบิลจากทรูทั้งที่ใช้ซิมดีแทค และไม่เคยสมัครมาก่อน
มีข้อความบิลที่จ่ายแล้วเข้ามาในเครื่องของแม่ที่ใช้ซิมดีแทค แต่ไม่เคยสมัครเน็ตเลยเอาไว้โทรอย่างเดียว และบิลที่ส่งเป็นบิลจากค่ายทรู ดูเหมือนว่าจะส่งผิดเบอร์ กรณีนี้ควรทำยังไงดีคะ ขออนุญาตแท็กสองค่ายนะค
สมาชิกหมายเลข 4536623
ยังไม่ได้เงินคืนจากGrab
อยากสอบถามว่ายกเลิกออเดอร์ไป เนื่องจากรอนานแล้วไม่มีไรเด้อรับอาหาร แต่เงินส่วนนั้นที่โดนหัก ไม่ได้คืนเข้ามา ทำยังไงได้บ้างคะ **ตัดผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดของทรูมันนี่ค่ะ *
สมาชิกหมายเลข 8124102
ใช้ทรูมันนี่ ร้านค้า รับจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ทำไมระบบถึงบล็อกค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ทำผิดเงื่อนไง ว่าไม่ให้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ไม่เข้าใจค่ะ เลยอยากทราบเงื่อนไข ขอแบบเข้าใจง่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971156
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
มีใครยกเลิกบริการจากทรูไม่ได้มั้ยคะ? ต้องทำยังไง?
ย้อนไป ราวๆ 20+ เดือนที่แล้ว ทรูส่งกล้อง cctv มาให้ค่ะ บอกว่าใช้ฟรี 18 เดือน หลังจากนั้นจะเก็บ 99 บาทต่อเดือน ถ้าไม่อยากเสียค่าบริการ สามารถยกเลิกได้ เราก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง หยุดใช้ไปจนลืม จนกระทั่งเด
ฉันพิมพ์อะไรลงไป
ใครดูบิลทรูแล้วไม่งงบ้างครับ
ดูบิลแล้วงงโคตร จ่ายแล้วตอนตัดเงินโคตรไวเลย หลังจ่ายเข้าไปดาวน์โหลดบิล มันคือ คือต้อง:)เวลาจะขอดูรายละเอียดเนี่ยนะ ทีค่ที่ต้องจ่าย:)ทำมาเป็นเต็มหน้าแล้วยอดที่จ่าย:)แยกมั่วเป็นแผนกเลยเลขหัวบิลยาวเป็นกิ
สมาชิกหมายเลข 5383686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเครือทรู ผ่านแอปทรูมันนี่ ไม่สำเร็จแต่ถูกหักเงิน 7/03/2567 ติดต่อเจ้าหน้าที่รอ 2 ชั่วโมง พอถึงคิวก็ถูกตัดสายทิ้ง