ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท

ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ  รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา จิ๋วสุข เจ้าหน้าที่คนนี้บอกว่าจะแจ้งยอดเพื่อปิดบิลยอดสุดท้าย เรารอการติดต่อแจ้งมาให้จ่ายปิดยอดการใช้ แตาๆม่มีใครแจ้งมาเลย
จึงติดต่อไปทางโทรศัพท์ 1242 คนรับชื่ออุษณา แจ้งให้รอบิลยอดสุดท้าย 25 กค - 13 สค 2568 ซึ่งปัจจุบันไม่มีการติดต่อมาเช่นเดิม
ขอให้เจ้าหน้าที่ทรู ติดต่อมาทางนี้นะคะ เรารออยู่นานมากแล้ว
เบอร์ทรูที่มากับอุปกรณ์ติดตั้งคือ 0607257686
บริการให้หมายเลขโทรศัพท์บ้าน 020038109
ปัจจุบันคืนไปพร้อมกับอุปกรณ์ติดตั้ง
ขอบคุณอย่างสูงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่