นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้หมดแล้ว เราวามารถขอความช่วยเหลือจากไหนได้บ้างหรือเราต้งรับภาะหนี้ไว้ค่ะ ใครมีประสบกานแนะนำหน่อยจ้า
บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า 846274182 รอบบิลเดือน ก.ย.
สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,156.67 บ. (ยอดค้าง -79.83 บ. และยอดเดือน ก.ย. 1,236.50 บ.) จ่ายภายในกำหนดชำระ 03/10/2568 ได้ทรูพอยท์แลกสิทธิพิเศษ
ดูบิล เช็กยอดล่าสุด จ่ายบิลที่แอปทรู ทุก 100 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรถ ลุ้นทอง ถึง 28 ธ.ค. 68
https://s.true.th/3aCz/Bill คุ้มยิ่งกว่า! เมื่อเลือกจ่ายด้วยทรูมันนี่ที่แอปทรู รับเงินคืนหรือสิทธิพิเศษเพิ่ม หรือจ่ายตรงผ่านแอปทรูมันนี่ที่ tmn.app.link/REMINDTR
หรือใช้รหัสลูกค้า 846274182 ชำระที่แอปธนาคาร, 7-ELEVEN, โลตัส ขออภัยหากคุณได้ชำระก่อนวันที่ได้รับ SMS นี้
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า 846274182 รอบบิลเดือน ก.ย.
สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,156.67 บ. (ยอดค้าง -79.83 บ. และยอดเดือน ก.ย. 1,236.50 บ.) จ่ายภายในกำหนดชำระ 03/10/2568 ได้ทรูพอยท์แลกสิทธิพิเศษ
ดูบิล เช็กยอดล่าสุด จ่ายบิลที่แอปทรู ทุก 100 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรถ ลุ้นทอง ถึง 28 ธ.ค. 68 https://s.true.th/3aCz/Bill คุ้มยิ่งกว่า! เมื่อเลือกจ่ายด้วยทรูมันนี่ที่แอปทรู รับเงินคืนหรือสิทธิพิเศษเพิ่ม หรือจ่ายตรงผ่านแอปทรูมันนี่ที่ tmn.app.link/REMINDTR
หรือใช้รหัสลูกค้า 846274182 ชำระที่แอปธนาคาร, 7-ELEVEN, โลตัส ขออภัยหากคุณได้ชำระก่อนวันที่ได้รับ SMS นี้