หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ dtac เขาต่อโปรให้แค่เดือนต่อเดือนหรือคะเมื่อเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อ
เดือนกุมภาพันธ์มี SMS แจ้งว่าโปรโมชั่นจะหมดสิ้นเดือนกุมภาพันธ์จึงโทรเข้า call center call center แจ้งว่าเดี๋ยวจะต่อโปรตัวเดิมให้พอวันนี้เข้าไปเช็คใน app โปรโมชั่นจะหมดสิ้นเดือนมีนาคมคือแล้วโปรที่คุณให้เปลี่ยนแพงทุกตัว ผู้ใช้บริการต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ลงทะเบียนซิมAIS ไม่สำเร็จ
ตามหัวข้อเลยค่ะลงทะเบียนซิมไม่สำเร็จทั้งผ่าน app และผ่านทางเว็บไซต์ลงทะเบียนไม่ได้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6486183
TRUE เดี๋ยวนี้คือไม่รับบริการหลังการขายเลยไง? ขายอย่างเดียว
คือราสมัครเน็ตบ้านไป แล้วแค่อยากลงทะเบียนรับสิทธิ์ ประกันชีวิต, ที่อยู่อาศัย คำถาม รหัสโปรโมชั่นคือ? อันนี้ควรส่งมาพร้อมกับ SMS ไหม แต่ไม่ ไม่มี ให้เช็คสิทธิ์เอง โทรไปสอบถาม call center เจอประโยค &qu
สมาชิกหมายเลข 8689476
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
ต้องการต่อโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปีของทรู ค่ะ เบอร์ 0961524945
ต้องการต่อโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปีของทรู ค่ะ เบอร์ 0961524945 โทรติดต่อสำนักงาน call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9198577
ทำไมติดต่อ call center dtac ไม่ได้เลย
พยายามติดต่อ Dtac มาหลายวันแล้วค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต ซึ่งเดือนละ1389 สำหรับเราที่เป็นนักศึกษามันสูงมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้เดือนละ300กว่า แล้วได้สมัครเ1389ไปเพราะเข้าใจว่าเป็นรายปี จนsms แจ้งเตือ
สมาชิกหมายเลข 6735341
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
Kbank คะ สามารถเปิดบริการ โดยลูกค้าไม่ได้ร้องขอได้ด้วยเหรอคะ
ปกติอ่านเจอ แต่คนอื่นโดน โน่นนี่ คราวนี้โดนซะเอง อยู่ๆ มี SMS ส่งมาเมื่อวานว่าเปิดบริการ SMS ใจดีขยันบอก กับ Speed topup เล่นเอางง มาถามคุณฝาชีที่บ้านว่าเปิดให้หรือเปล่า :) ก็บอกไม่รู้เรื่อง ตอนแรกก็
xinjia
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ dtac เขาต่อโปรให้แค่เดือนต่อเดือนหรือคะเมื่อเดือน