หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ dtac เขาต่อโปรให้แค่เดือนต่อเดือนหรือคะเมื่อเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อ
เดือนกุมภาพันธ์มี SMS แจ้งว่าโปรโมชั่นจะหมดสิ้นเดือนกุมภาพันธ์จึงโทรเข้า call center call center แจ้งว่าเดี๋ยวจะต่อโปรตัวเดิมให้พอวันนี้เข้าไปเช็คใน app โปรโมชั่นจะหมดสิ้นเดือนมีนาคมคือแล้วโปรที่คุณให้เปลี่ยนแพงทุกตัว ผู้ใช้บริการต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center โทรมาให้เราเติมเงินไม่หยุด
เหตุการณ์นี้เกิดมานานแล้ว Dtac call center ชอบโทรมาหาเราวันนี้ก็โทรมา 2รอบเลย ให้เราเติบเงิน เราก็ไม่อยากเติมเพราะ เวลามีเงินในชิมมันจะชอบมีsms แปลกไปสมัครบริการเองทำให้เงินในซิมเราไหลอยู่เรื่อยแล้วเร
สมาชิกหมายเลข 9091688
TRUE เดี๋ยวนี้คือไม่รับบริการหลังการขายเลยไง? ขายอย่างเดียว
คือราสมัครเน็ตบ้านไป แล้วแค่อยากลงทะเบียนรับสิทธิ์ ประกันชีวิต, ที่อยู่อาศัย คำถาม รหัสโปรโมชั่นคือ? อันนี้ควรส่งมาพร้อมกับ SMS ไหม แต่ไม่ ไม่มี ให้เช็คสิทธิ์เอง โทรไปสอบถาม call center เจอประโยค &qu
สมาชิกหมายเลข 8689476
#AIS สอบถามเรื่องโปรโมชั่น
เราเผลอกดยกเลิกโปรไป (โปรเน็ต 4Mbps ต่อเดือน 150บาท) ได้คุยผ่าน Call Center แล้ว ทาง Call Center ได้ยืนเรื่องทำโปรโมชั่นให้แล้ว แต่เราลืมเรื่องระยะเวลาที่ยื่นขอใช้อีกรอบค่ะ ต้องใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะไ
สมาชิกหมายเลข 3178371
ขอถามเรื่องความคืบหน้าในการบัตรเครดิต TTB
ขอสอบหน่อยครับพอดี ผมยื่นใบสมัครไปบัตรเครดิต และธนาคารแจ้งผ่าน SMS ได้รับใบสมัครตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม และวันที่ 4 ตุลาคมขึ้นว่าได้อนุมัติและจะจัดส่งภายใน 7 วัน แต่ตอนนี้วันที่ 20 แล้วยังไม่ได้เลย แถม
สมาชิกหมายเลข 3421871
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
Ais ติดต่อกลับด่วน
Ais call center เดี๋ยวนี้นอกจากจะใช้ระบบ ai มารับสายแล้ว ตอนเที่ยง ก่อนเที่ยงนี่เขาไม่มีพนักงานทำงานกะนี้กันหรอคะ รอสายมาครึ่ง ชม แล้ว ติดต่อเรื่องสำคัญจากต่างประเทศ ต้องให้มาตั้งกระทู้ในพันทิปก่อนใช้
สมาชิกหมายเลข 8299524
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS call center ไม่ได้เลย
เรื่องจากต้องการสอบถามเรื่องการตัดสัญญาณ ทั้งที่วงเงินไม่เกิน แต่ไม่สามารถติดต่อ 1175 ได้เลย รอติดต่อกลับ โทรมา 1 สาย แบบโทร แค่ 1 ติ๊ด เรารับไม่ทันค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ #AIS
สมาชิกหมายเลข 7041276
เติมเงิน ais แต่เงินไม่เข้า เติมผ่าน app my AIS แต่หักเงินผ่านบัญชีไปแล้วทำอย่างไร
เติมเงินยอดแรก200 หักเงินธนาคารแล้วแต่เงินไม่เข้าเติมยอดที่ 2 เติม 50 บาท ยอดที่2เข้า ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรคะเพราะคืนนี้ต้องมีการตัดยอดเน็ต 250 บาท call center ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 4050118
เตือนภัย ผู้ใช้ Dtac เงินคุณอาจหายจาก SMS ที่คุณไม่ได้ส่ง
เรื่องเริ่มจากย้ายค่ายมาใช้ Dtac หลังจากเปิดใช้งาน เติมเงิน ลองโทรออก ปรากฎว่าเงินหาย 11.xx บาท เช็คใน app dtac พบว่างินถูกหักค่า SMS ต่างประเทศ 8.xx บาท และในประเทศ 3.xx บาท หลังจากแจ้ง call center ไ
สมาชิกหมายเลข 1653474
ถ้าจะจัดโปรโมชั่นคู่กันระหว่าง True + DTAC ขอเป็นแบบติดต่อแบบผู้ให้บริการรายเดืยวได้ไหมครับ
เรื่องจากผมใข้บริการทั้งเบอร์ True และ DTAC และตอนนี้ประชาชนรู้ว่า TRUE + DTAC ได้รสมกันแล้ว และทางบริษัทฯ แจ้งว่า สามารถใช้ APP TRUE แทน APP DTAC ได้แล้ว ผมจึงเหลือแค่ APP TRUE อย่างเดียว แต่ตอนนี้
Littlefat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ dtac เขาต่อโปรให้แค่เดือนต่อเดือนหรือคะเมื่อเดือน