รายงานการประชุม คณะกรรมการจัดการจราจรทางบก ครั้งที่ 15/2537 วันที่ 20 ตุลาคม 2537

กระทู้สนทนา
รายงานการประชุม คณะกรรมการจัดการจราจรทางบก ครั้งที่ 15/2537 วันที่ 20 ตุลาคม 2537



หลักฐานผลงานทางด่วนบางนา


หลักฐานผลงานแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล 27 กันยายน  2537


ทางสายนี้เปลี่ยนชื่อ เป็นปากเกร็ดบางปะอิน เปลี่ยนแปลงแบบไม่มีเลียบด่วน และสร้างแพง


สร้างจริงเเพงกว่านี้มาก และ ราคานี้คือทางเเบบมีทางเลียบ เช่นเดียวกับทางยกระดับ พระะราม9 ถึง รามอินทรา ซึ่งบิดาของข้าพเจ้า สร้างมาตราฐานไว้ก่อนหน้านี้ จนกระทั่งนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย นำไปใช้สร้างให้คนมาเลเซีย และได้รับคะแนนเสียงท่วมท้น  
ทางสายนี้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นปากเกร็ดบางปะอิน ลดมาตรฐานและ เพิ่มราคา โดยนักการเมือง พรรคพลังธรรม ในรัฐบาลนายกรัฐมนตรีบรรหาร   หวังว่าไม่มีใครมรอ้างว่าแพงกว่า ทางยกระดับบางนา บางพลี บางปะกง เพราะมีค่าจัดกรรมสิทธิ์ (เวนคืน)  ทั้งที่สร้างแบบกระจอกๆ ไม่ได้มาตรฐาน ต่างจากทางบูรพาวิถีนะคะ คนเลวได้ประโยชน์ จากการให้ร้ายคนดี คนเก่ง คนซื่อสัตย์ ให้วางมือทางการเมือง ประชาชนจึงไม่ได้ผลงานครอบครัวรังสิตพล ไงคะ? มาถามว่าปัจจุบันทำอะไรให้ คุณเลือกคนอื่น ไปถามคนที่คุณเลือกค่ะ ว่าทำไมเขาไม่ทำให้ค่ะ
บันทึกโดย
ลูกสาว คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล
พันโทหญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล - ผู้พันปราง
ผู้หญิงคนแรกในรอบ 77 ปี 
ผู้กล้าท้าชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 9 
โฆษกกระทรวงกลาโหมคนแรก
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่ปี 2545
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่