หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พฤติกรรมของผู้บริโภคหลังจากการระบาดของโรคระบาด: ท้าทายและกลยุทธ์ธุรกิจ
กระทู้คำถาม
การตลาด
มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในพฤติกรรมของผู้บริโภคหลังจากการระบาดของโรคระบาดที่ธุรกิจควรสนใจหรือไม่? การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดควรเป็นอย่างไร?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข่าวดีก็มารอแล้ว ราคาหุ้นก็ขึ้นรอแล้ว ขาดประกาศปันผล ที่ยังรอ😁
รออยู่นะทั้งงพอร์ตปันผล และ พอร์ตเล่นรอบ วันนี้วันหยุดสัปดาห์ น่าจะมา หุ้น PTT บวก 3.10% โบรกคาด ครึ่งปีหลังสดใส ปัจจัยหนุนนโยบายรัฐ-บาทแข็ง-ปันผล ณัฐนนท์ มนต์ขลัง CISA นักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานด้
สมาชิกหมายเลข 2933266
มุมมองการทำธุรกิจจากกรณีศึกษา ICHI: Growth Hacking, การปรับตัว และการขยายตลาด
บทความเกี่ยวกับมุมมองธุรกิจของ ICHI บน blockdit จากบทความนี้ ลองวิเคราะห์สถานการณ์ของ ICHI ในไตรมาสที่ 2 ปี 2568 ทำให้เรามองเห็นมุมมองและกลยุทธ์ทางธุรกิจที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถนำมาถอดบทเรียนได้ดังนี้ 1
teaspeed
วิเคราะห์ตลาด IT: เจาะลึกเทรนด์และโอกาสในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ บทนำ
วิเคราะห์ตลาด IT: เจาะลึกเทรนด์และโอกาสในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ บทนำ การวิเคราะห์ตลาด IT เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจและนักลงทุนเข้าใจแนวโน้มในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างแท้จริง เมื่
สมาชิกหมายเลข 7872999
Starbucks กับความท้าทายในตลาดโลก ขาดทุนเนื่องจากเป็นสิ้นค้าฟุ่มเฟือย
Starbucks แบรนด์ร้านกาแฟที่คุ้นเคยกับทุกคน กำลังเผชิญกับความท้าทายอย่างหนักในตลาดโลก ด้วยปัจจัยลบที่รุมเร้าจากหลายด้าน ทำให้ยอดขายของบริษัทลดลงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในรอบหลายปี&n
FreelanceTravel
BTS Jin จากความชอบการตกปลา → แต่งเพลงตกปลา → โฆษณา “Super Tuna” กับการพลิกกระแสไวรัลสู่กลยุทธ์แบรนด์ Dongwon Tuna
โฆษณา “Super Tuna” กับการพลิกกระแสไวรัลสู่กลยุทธ์แบรนด์ Dongwon Tuna source สำนักข่าว AP รายงานว่า Dongwon F&B สร้างกระแสครั้งใหญ่ด้วยโฆษณาปลากระป๋องทูน่า โดยเลือก จิน สมาชิกวง BTS เ
ThirdFromtheLeft
บาบีก้อน เปิดมา 38 ปี ทำแบบเดิมไม่ได้แล้ว เพิ่มสาขาปิดดึก ลุยโมเดล เตากินคนเดียว ขอทลายขีดจำกัดตัวเอง!
จากมังกรเขียวที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 38 ปี วันนี้ “บาบีก้อน” ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ครับ เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ที่ผ่านมาเราคุ้นเคยกับภาพการกินปิ้งย่างแบบ ครอบครัว/กลุ่มเพื่อน โต๊ะใ
สมาชิกหมายเลข 8912721
ถอดบทเรียน “เอ็มเค” ในวันที่ “ตี๋น้อย” กำไรแซงหน้า เร่งปรับกลยุทธ์ เพิ่มสาขา รุกบุฟเฟ่ต์
เมื่อ "สุกี้ตี๋น้อย" ดาวรุ่งพุ่งแรง สามารถทำกำไรแซงหน้าเจ้าตลาดอย่าง "เอ็มเคสุกี้" ได้เป็นครั้งแรกในไตรมาส 1/2568 สะท้อนภาพการแข่งขันที่ดุเดือดและความท้าทายทางธุรกิจใน “ตลาดส
สมาชิกหมายเลข 8457357
ตลาด EV จีนเดือด! AlixPartners คาดการณ์เหลือรอดแค่ 15 แบรนด์ถึงปี 2030
ใคร ๆ ก็รู้ว่าจีนคือตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีการแข่งขันที่ดุเดือดชนิดที่ว่ามีแบรนด์ EV เกิดขึ้นใหม่มากมายราวกับดอกเห็ด แต่ล่าสุดมีรายงานที่น่าตกใจออกมาครับว่า อีกไม่กี่ปีข้างหน้า แบรนด์
สมาชิกหมายเลข 745176
ส่องรถมือสอง 5 แบรนด์ขายดี คนไทยชื่นชอบมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และ PPV
ส่องรถมือสอง 5 แบรนด์ขายดี คนไทยชื่นชอบมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และ PPV แม้รถมือสองจะราคาสูงขึ้น 10-15% เนื่องจากรถที่มีคุณภาพสูงในตลาดเริ่มมีจำนวนจำกัด นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน FAST Auto
สมาชิกหมายเลข 2469579
วิเคราะห์ความเป็นไปได้ monomax 299 ตลอด 6 ฤดูกาล
วิเคราะห์ความเป็นไปได้ monomax 299 ตลอด 6 ฤดูกาล โอกาสที่ Monomax จะขายแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในราคา 299 บาท (หรือราคาพิเศษ 199 บาทสำหรับลูกค้า AIS/3BB) ตลอดทั้ง 6 ฤดูกาลนั้น เป็นไปได้ยากมาก ด้ว
สมาชิกหมายเลข 993604
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พฤติกรรมของผู้บริโภคหลังจากการระบาดของโรคระบาด: ท้าทายและกลยุทธ์ธุรกิจ