ขอบ่นก่อนเข้าเรื่อง
เวลาที่เราจะให้บริการอะไรสักอย่าง ทำไมเขาไม่คำนึงถึง after service บ้างเลยอะ
ขายง่าย แต่เวลามีปัญหา ลูกค้าต้องรอ
สคบ. ควรมีเกณฑ์ในการพิจารณาบริษัทพวกนี้เพิ่มเติมไหม ว่าเปิดมาแล้ว>ขายบริการไปแล้ว>มีความสามารถพอที่จะให้บริการหลังการขายต่อไหม
ถ้าคนงานไม่พอ เปิดบริษัทได้ยังไงอะ ทำไมพวกผู้บริหารไม่มาดูเลยหรอว่าลูกค้ารอเยอะแยะ หลายกระทู้มาก ตกค้างมากมายขนาดนี้
(คนประสานงานอะเพียงพอ คนที่ปิดกรมธรรม์ที่มันบอกจะโทรกลับมาหาเองอะไม่พอ)
ไม่อยากมานั่งฟังว่าแบบก็ลูกค้าเยอะก็นั่นนู่นนี่ ก็ขายเยอะเองอะแล้วไม่เพิ่มพนักงานอะ แล้วปล่อยให้พนักงานทำงานไม่ทันได้ไงไม่แก้ไขอะ
---------------------------------------------------------------------------------------
เราได้สมัครประกัน ผ่านทางเจ้าหน้าที่ของ citibank thailand โดยได้ตกลงทำประกันอุบัติเหตุกับ chubb 2 เล่ม ณ วันนั้น (เรา1 แม่1)
โดยอนุญาตให้ทำการหักค่าเบี้ยทุกเดือน ผ่านทางบัตรเครดิตได้เลย
ตอนนี้ เราต้องการจะยกเลิก เราโทรไปที่ 02-611-4422 เมื่อ 30.1.67
-รอสาย+คุยไป 3 นาที
-เจ้าหน้าที่รับสาย บอกว่า จะประสานงานให้
-ก็ตอบว่า โอเคร งั้นต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง (เคยทำค่ายแดง เวลายกเลิกเค้าให้ส่ง เอกสารไปที่สำนักงานใหญ่)
-เจ้าหน้าที่บอกว่า การยกเลิกกรมธรรม์ใช้การบันทึกไฟล์เสียง ก็จะยกเลิกได้เลย และเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อมาเอง
-ก่อนวาง เราบอกว่า ทำเป็นเคสด่วนให้ด้วยได้ไหม พอดีไม่อยากถูกเรียกเก็บในรอบที่จะถึงนี้
-เค้ารับปาก
คำถาม
- เพื่อนๆว่าฉันรอนานพอรึยัง หรือเพื่อนๆรอกี่วันกว่าจะจบคะ
โทรไปยกเลิกประกัน CHUBB กี่วันถึงจะติดต่อกลับเอ่ย?
เวลาที่เราจะให้บริการอะไรสักอย่าง ทำไมเขาไม่คำนึงถึง after service บ้างเลยอะ
ขายง่าย แต่เวลามีปัญหา ลูกค้าต้องรอ
สคบ. ควรมีเกณฑ์ในการพิจารณาบริษัทพวกนี้เพิ่มเติมไหม ว่าเปิดมาแล้ว>ขายบริการไปแล้ว>มีความสามารถพอที่จะให้บริการหลังการขายต่อไหม
ถ้าคนงานไม่พอ เปิดบริษัทได้ยังไงอะ ทำไมพวกผู้บริหารไม่มาดูเลยหรอว่าลูกค้ารอเยอะแยะ หลายกระทู้มาก ตกค้างมากมายขนาดนี้
(คนประสานงานอะเพียงพอ คนที่ปิดกรมธรรม์ที่มันบอกจะโทรกลับมาหาเองอะไม่พอ)
ไม่อยากมานั่งฟังว่าแบบก็ลูกค้าเยอะก็นั่นนู่นนี่ ก็ขายเยอะเองอะแล้วไม่เพิ่มพนักงานอะ แล้วปล่อยให้พนักงานทำงานไม่ทันได้ไงไม่แก้ไขอะ
---------------------------------------------------------------------------------------
เราได้สมัครประกัน ผ่านทางเจ้าหน้าที่ของ citibank thailand โดยได้ตกลงทำประกันอุบัติเหตุกับ chubb 2 เล่ม ณ วันนั้น (เรา1 แม่1)
โดยอนุญาตให้ทำการหักค่าเบี้ยทุกเดือน ผ่านทางบัตรเครดิตได้เลย
ตอนนี้ เราต้องการจะยกเลิก เราโทรไปที่ 02-611-4422 เมื่อ 30.1.67
-รอสาย+คุยไป 3 นาที
-เจ้าหน้าที่รับสาย บอกว่า จะประสานงานให้
-ก็ตอบว่า โอเคร งั้นต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง (เคยทำค่ายแดง เวลายกเลิกเค้าให้ส่ง เอกสารไปที่สำนักงานใหญ่)
-เจ้าหน้าที่บอกว่า การยกเลิกกรมธรรม์ใช้การบันทึกไฟล์เสียง ก็จะยกเลิกได้เลย และเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อมาเอง
-ก่อนวาง เราบอกว่า ทำเป็นเคสด่วนให้ด้วยได้ไหม พอดีไม่อยากถูกเรียกเก็บในรอบที่จะถึงนี้
-เค้ารับปาก
คำถาม
- เพื่อนๆว่าฉันรอนานพอรึยัง หรือเพื่อนๆรอกี่วันกว่าจะจบคะ