สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราใช้บัตรเครดิตของโลตัสอยู่ 22/3/67 มีสายโทรศัพท์ขายประกันของ chubbโทรเข้ามา บอกว่าเป็นสิทธิของลูกค้าใหม่ที่ถือบัตรของโลตัสเท่านั้น เขาแจ้งว่ามีเบี้ยประกันรายเดือนๆละ 590 บาท เราเลยถามว่า คือต้องจ่ายค่าเบี้ยโดยไปเพิ่มยอดบิลในบัตรเครดิต อีกเดือนละ590บาทใช่ไหม? เขาตอบว่าไม่มีการเพิ่มยอดบิล คือจะไม่เพิ่มภาระให้ลูกค้า ให้ลูกค้าจ่ายค่าบัตรเครดิตตามที่ใช้จ่ายจริง โดยไม่มีการเก็บค่าเบี้ยเพิ่ม ซึ่งเราถามย้ำแล้ว ไม่มีการเพิ่มบิลในบัตรใช่ไหม เขายืนยันว่าไม่เพิ่ม เราบอกเขาว่าถ้าต้องจ่ายบิลเพิ่มเดือนละ590บาท เราก็ไม่ทำ แต่เขายืนยันว่าไม่มีการเพิ่มบิลในบัตร เราเลยตกลงไป
ตอนนี้มาศึกษารีวิว เลยสงสัยว่าเราไม่เข้าใจ และคิดว่ามันคงไม่เป็นไปตามเจ้าหน้าที่แจ้งแน่ๆ เรารู้สึกว่าได้ข้อมูลไม่ชัดเจน ผ่านมา1วัน มีemailแจ้งกรมธรรม์เข้ามา ซึ่งข้อมูลก็มีรายการที่ต้องจ่ายเบี้ยเดือนละ590 แต่สามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ภายใน30วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เราจึงต้องการยกเลิกกรมธรรม์ และคิดว่าจะยกเลิกบัตรเครดิตโลตัสด้วยค่ะ ซึ่งเราใช้บัตรเครดิตของธนาคารอื่นมาหลายปี เราไม่เคยเจอกรณีแบบนี้เลยค่ะ
สามารถยกเลิกประกัน chubb ได้ไหม
ตอนนี้มาศึกษารีวิว เลยสงสัยว่าเราไม่เข้าใจ และคิดว่ามันคงไม่เป็นไปตามเจ้าหน้าที่แจ้งแน่ๆ เรารู้สึกว่าได้ข้อมูลไม่ชัดเจน ผ่านมา1วัน มีemailแจ้งกรมธรรม์เข้ามา ซึ่งข้อมูลก็มีรายการที่ต้องจ่ายเบี้ยเดือนละ590 แต่สามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ภายใน30วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เราจึงต้องการยกเลิกกรมธรรม์ และคิดว่าจะยกเลิกบัตรเครดิตโลตัสด้วยค่ะ ซึ่งเราใช้บัตรเครดิตของธนาคารอื่นมาหลายปี เราไม่เคยเจอกรณีแบบนี้เลยค่ะ