หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แบบสอบถามปัญหา ต้องติดต่อช่องทางไหนครับ!!!!
กระทู้คำถาม
Mobile Application
dtac
โทรไปเบอร์ 1678 ก็เป็นบริการ ให้เราเลือกกดตามช๊อย ที่ต้องการอยากทำเรื่อง
แต่ปัญหาคืออยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ตรงๆ ต้องทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4349743
อยากยกเลิกโปรเน็ต dtac ทำไงครับ
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตอะครับ พอดีที่ใช้อยู่ช้ามาก อยากขอช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้มั้ยครับ โทรไป 1678 ก็มีแต่เสียงอัติโนมัติ ท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 7091717
ทรูมันนี่วอเลท ไม่สามารถเข้าได้
พอดีจะใส่รหัสเข้าบัญชีทรูมันนี่ แต่พอใส่แล้วทางแอพก็แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ ติดต่อทางช่องทางที่ได้มีการแนะนำแล้ว ก็ยังเป็นแบบเดิม ติดต่อกับทีมงานคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าเดี๋ยวจะมีsmsส่งมา สรุปแล้วsm
สมาชิกหมายเลข 6519466
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
อินเตอร์เน็ต ทรู ซื้อแล้ว แต่ใช้ไม่ได้
ซื้ออินเตอร์เน็ต ทรูแล้ว สัญญาณมาๆ หายๆ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติที่ตอบคำถามไม่ตรงคำถามสักครั้ง เน็ตซื้อด้วยเงินนะ เป็นอาการแบบนี้ครั้งที่สามในรอบสัปดาห์แล้ว ถ้าสัปดาห์หน้ายังมีอ
สมาชิกหมายเลข 5304696
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของดีแทค
แต่เดิมใช้โปรเน็ตไม่จำกัดราคา699 แต่โปรหมดอายุ เขาเลยมให้เปลี่ยนโปรมาเป็นเดือนละ 1,199 แต่อยากเปลี่ยนให้ถูกลง ในแอพก็ไม่มีโปรถูกกว่านี้ให้เลือก โทรไป1678ก็รอนานมากกกยังไม่ได้คุย โปรนี้เพิ่งเปลี่ยนมาได
สมาชิกหมายเลข 3251769
โทรไป 1678 แล้วเป็นภาษาจีน ต้องทำยังไงครับ
ในแอฟ DTAC ผมไม่อัพเดทยอดจ่ายของเดือนนี้ครับ กดจ่ายไม่ได้ โทรไป 1678 ก็เป็นภาษาจีน พยายามหาเบอร์ศูนย์ของจังหวัด ก็ติดต่อไม่ได้ ผมจะติดต่อ DTAC ได้จากทางไหนบ้างครับ ตอนนี้เนตใช้ไม่ได้ เบอร์โทรไม่ได้ แต
kenobi99
Ais คอลเซ็นเตอร์
รอสายคอลเซ็นเตอร์นาน13นาทีเพื่อให้เงินหมดงี้หรอคือจะถามทีต้องเติมตังไปถามใหม่ หรอครับ?
สมาชิกหมายเลข 8496140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แบบสอบถามปัญหา ต้องติดต่อช่องทางไหนครับ!!!!
แต่ปัญหาคืออยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ตรงๆ ต้องทำไงครับ