หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
กระทู้คำถาม
dtac
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
กรณี ตู้เย็น ตู้แช่ และ นักกรีฑา แสดงว่าในเวียดนามมีการจงใจแจ้งเพศตอนเกิดผิดจริงหรือมาปลอมเอกสารทีหลัง?
แสดงว่าเวียดนามใข้วิธีนี้โกงชาติอื่นมาหลายปี FIVB ควรลงโทษสมาคมเวียดนามด้วยถึงจะแฟร์กับชาติอื่นที่เสียโอกาสเสียคะแนนไปเยอะมากเพราะตู้เย็น
สมาชิกหมายเลข 3780468
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
โทร 1678 เปิดเพลงให้ฟังรอสายนานมาก รอเป็น10+นาที แล้วอยู่ดีๆสายก็ตัดเลย แล้วงงมาก จะให้ติดต่อพนักงานยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 5302306
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
อยารับใบแจ้งค่าบริการของTureผ่านทางไปรษณีย์
เคยโทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีบิลส่งมาบางครั้งก็ลืมจ่ายเพราะมีหลายอย่างที่ต้องทำ เลยอยากเปลี่ยนใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต Ture จาก SMS เป็นเอกสารแทน
สมาชิกหมายเลข 9071076
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงแล้วใช้ อินเตอร์บ้เน็ตบ้านทรูมัยคับ เสียมา5วันจะ6วันแหละ
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู เสียมา5วันจะ 6วัน ตั้งแต่วันศุกร์ ที่3 จน ถึงวันนี้ยังไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลยแถมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกจะประสานงานแต่ไม่มีเหตุและผลอะไรตอบว่าจะใช้
kmobile182kmobile
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย