หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac TriNet
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
สรุปเรื่องบ้านที่สร้างให้พ่อแม่ แต่แม่จะเอาพี่มาอยู่ด้วย
ก่อนอื่น ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น คำแนะนำ และกำลังใจจากกระทูที่แล้ว ตอนนี้ได้มีโอกาสเคลียกับแม่แล้ว และคุยกับพ่อแล้ว หาทางออกที่ดีที่สุดกัน โดยที่เอาเราเป็นหลัก คือ 1. เมื่อบ้านเสร
สมาชิกหมายเลข 9048884
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่พ่วงซิมกับเบอร์บ้าน แต่โทรไปcallcenterเปลี่ยนไม่ได้ อยากใช้เบอร์เดิมก็ทำไม่ได้
เราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านที่รวมกับnetflix เลยโทรไปถามcall center เค้าบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเป็นทรูคอนเวอร์เจนท์ ที่พ่วงเบอร์โทรศัพท์บ้าน+ซิม+กล่อง แต่เบอร์โทรศัพท์บ้าน+กล่องไม่ได้ใช้ ไม่ได้แอคทีฟตั้งแ
เก้าอี้แดง
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
สรุปยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องไปที่ไหน?
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคที่ศาลายา ( เราอยู่นครปฐม ) ไปศูนย์ดีแทคที่ศาลายาบอกให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค เสียเวลาเดินทางไปกลับ10กว่าโล ไม่ได้ไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6845083
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
โทร 1678 เปิดเพลงให้ฟังรอสายนานมาก รอเป็น10+นาที แล้วอยู่ดีๆสายก็ตัดเลย แล้วงงมาก จะให้ติดต่อพนักงานยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 5302306
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค