หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนผมสมัครแพ็คเกจนี้คอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่ามียูทูปพรีเมียมและจะส่งsmsมา แต่ไม่มีsmsมาเลยต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมใช้เน็ตของcat (hinet) มันปล่อยไวไฟปกติแต่ไม่มีสัญญาณเน็ตมากับไวไฟด้วยแก้ไขไงครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมใช้เน็ตของcat (hinet) มันปล่อยไวไฟปกติแต่ไม่มีสัญญาณเน็ตมากับไวไฟต่อกับมือถือ แท็บเล็ต มันก็มีสัญญาณไวไฟแต่ไม่มีเน็ตมาด้วยเข้าเว็บเข้ายูทูปไม่ได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่าสัญญ
rapinpiwan007
ซิม Sim2fly หมดอายุแล้ว ต่ออายุได้ไหมคะ
พอดีอยู่ต่างประเทศแล้วต้องการต่ออายุซิมและสมัครแพ็คเกจ สามารถทำได้ไหมคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์หลายรอบแล้วแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8086777
คอลเซ็นเตอร์หรือทรูโทรมาจริงๆ?
เราก็นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆมีเบอร์โทรมาเป็นเบอร์แปลกคิดว่าเป็นขนส่งเลยรับสาย กลายเป็นว่าติดต่อจากค่ายเน◌็ตทรู แล้วก็ พูด เรื่อง แพ็คเกจ ที่เราสมัคร น◌ู◌่นนี่ เราก็ค่ะๆฟังๆ(จังหวะการนี้เริ่มเชื่อละว่ามาจาก
สมาชิกหมายเลข 9187813
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
โดนธนาคารกรุงศรีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด???
ตอนที่เปิดบัญชีเป็นการเป็นบช.เงินเดือนโดยมีเอกสารของทางบริไปเปิดที่สาขาหลังจากนั้นพนง.ได้บอกรายระเอียดต่างๆ*เรื่องค่าธรรมเนียมบัตรบอกว่าจะฟรีค่าธรรมเนียมรายปีเป็นระยะเวลา5มีพร้อมทั้งมีเอกชี้แจง พอมาวั
สมาชิกหมายเลข 5715702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนผมสมัครแพ็คเกจนี้คอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่ามียูทูปพรีเมียมและจะส่งsmsมา แต่ไม่มีsmsมาเลยต้องทำยังไงครับ