หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
รอสายคอลเซ็นเตอร์นาน13นาทีเพื่อให้เงินหมดงี้หรอคือจะถามทีต้องเติมตังไปถามใหม่
หรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 9112187
เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ทำยังไงเติมเงิน AIS ผิดเบอร์ทำยังไงได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเติม ผ่าน Lazada ผิดเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วให้แอด LINE ส่งเอกสารครบถ้วนหนึ่งวันเต็มแต่ไม่มีการติดต่อกลับเลยแต่แจ้งว่าภายใน 5 ชั่วโมงพอจะติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9079146
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ว่าด้วยเรื่องคอลเซ็นเตอร์
ติดต่อไปที่เบอร์ของเมืองไทยประกันภัย เพื่อจะสอบถามเรื่องประกัน เพราะว่ามันนานเกินไป รอคอลเซ็นเตอร์นานมาก กะว่าไม่ต้องทำอย่างอื่นเลย ให้รอสายทั้งวันเลย???? แอบสงสัยว่ามีพนักงานกี่คนกันนะ
สมาชิกหมายเลข 5832986
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คอลเซ็นเตอร์