หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
รอสายคอลเซ็นเตอร์นาน13นาทีเพื่อให้เงินหมดงี้หรอคือจะถามทีต้องเติมตังไปถามใหม่
หรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากใช้แพ็กเกจเดิมของ ais ทำอย่างไงอยู่ดีๆมันก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้
อยากใช้แพ็กเกจเดิมของ ais ทำอย่างไงอยู่ดีๆมันก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้
สมาชิกหมายเลข 8409020
สามารถติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ AIS เติมเงินยังไง
กดติดต่อ 1175 มีแต่ AI คุย ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8857731
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ais ที่ห่วย
คือเมื่อวานผมเติมเงินไป แล้วจู่ๆมันก็หักตังของผมไปแบบดื้อๆผมก็งงเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ผมโทรไป ทำอะไรเรียบร้อยรอคอลเซ็นเตอร์รับสายแต่แบบผมรอเป็น 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยถือสายรอจนตังหมด
สมาชิกหมายเลข 8831836
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
เติมเงินโทรศัพท์ของทรู แต่ยอดไม่เข้า
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีเราเติมเงินโทรศัพท์ เพื่อให้ระบบหักค่าอินเทอร์เน็ต แต่ยอดไม่เรา ระบบไม่ตัดค่าเน็ต โทรเข้าคลองเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้ รอสายมากกว่า 5 นาที แบบนี้มีวิธียังไง ในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได
สมาชิกหมายเลข 5407830
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูทำไงคะ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู ต้องไปยกเลิกที่ไหน ต้องคืนอะไรบ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากรอสายแต่ละทีไม่ต่ำกว่า10นาที รอสายเสร็จบอกยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้อีก คือติดต่อก็ยาก ยกเลิกก็ยาก 🙄🙄🙄🙄
สมาชิกหมายเลข 8857743
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
ทำไม ais ค่าโทรศัพท์ถึงแพงขึ้นครับ
เราสามารถดูรายละเอียดราคาที่ขึ้นมาได้มั้ยครับ เผื่อเราไปกดอะไรเสียตังค์จะได้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7220887
อุทาหรณ์การเติมทรูมันนี่แล้วเงินไม่เข้า
นอยมากก เติมตังเข้าทรูวอเลทโดยโอนผ่านจากธนาคารแล้วไม่เข้า เมื่อเวลา 22.55 แแต่รอสักพักจังก็ยังไม่เข้าแต่สลิปโอนสำเร็จเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของธนาคาร แต่เค้าบอกว่ายอดโอนสำเร็จแล้วเดียวแจ้งเรื่องให้ เราก็
สมาชิกหมายเลข 8852062
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คอลเซ็นเตอร์