หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
กระทู้คำถาม
dtac
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีเทคต้องทำยังไง??
โทรเข้าเบอร์เสียเงินคือเสียเงินเปล่าๆเลยไม่ได้คุยกับพนักงานโทรเข้าทุกเบอร์แล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้มีแต่บอทมาทั้งนั้นเราใช้เน็ตรายเดือน484บาทเติมเข้า500หัก49บาททุกรอบมีครั้งแรกครั้งเดียวที่ไม่หักหล
สมาชิกหมายเลข 7118231
เน็ต Dtac โปรหลัก หมดอายุสิ้นปีที่แล้ว แต่เดือนมกรายังทวงตัง และไม่ได้มีการเอาโปรออกคืออะไร?
คือเรื่องของเรื่อง มีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาแนะนำโปรให้เราเมื่อต้นเดือนปีที่แล้วประมาณเดือนกุมภา เราเห็นว่าข้อเสนอน่าสนใจดีเลยลองสมัครรับ ตอนนั้นคอลเซ็นเตอร์พูดอย่างดิบดีว่ายกเลิกง่ายอะไรง่าย และโปรจะส
สมาชิกหมายเลข 4294558
ติดต่อ callcenter dtac 1678
เมื่อวานนี้โทร 1678 รอสาย 40 กว่านาที ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่ รอจนต้องกดวางสายเอง วันนี้โทรก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีอื่นมั้ยคะ
แก้ว_
ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนโปรให้ถูกกว่าปัจจุบันที่ใช้อยู่ไม่ได้
โทรไป1678จะกด"0"เพื่อติดต่อพนักงานก้อไม่สามารถทำได้ ไม่ทราบว่าพนักงานมีไม่พ หรือยังไงคะ ไม่เห็นเหมือนเวลาครบกำหนดจ่ายรเดือนพนักงานโทรแจ้งวันนึง7-8สายได้ แต่พอถามจะเปลี่ยนโปร มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 5024455
เราสามารถร้องเรียนพนักงาน DTAC เนื่องจากทำให้เราเสียสิทธิ์ประโยชน์ได้มั้ยคะ
ถ้าหากเราซื้อมือถือ โดยต้องการใช้โปรโมชั่นที่เห็นในหน้าโฆษณาของ DTAC (Pay Next Extra) เมื่อไปที่ชอปทรู ซึ่งดีแทคเป็นป๊อปอัพในนั้น พนักงานดีแทคแจ้งว่าชำระด้วยสินเชื่อ paynext ไม่ได้ ซึ่งไม่ตรงตามโฆษณา
สมาชิกหมายเลข 8478152
เน็ตดีแทคมีปัญหา
ตามหัวข้อเลยคะมีปัญเหาบ่อยมากโทรไปหาดีแทคคอลเซ็นเตอร์ครั้งละสามบาทแต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่จ่ายเดือนละเกือบ700สัญญานกากมากทำไงให้ได้ตุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 8217848
โทรมาหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 truemove รอสาย 20 กว่านาทีไม่รับสายสรุปว่าตั้ง call center ไว้ทำอะไร
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อคุยกับเรื่องโปรโมชั่นแต่รอสายเป็น 20 กว่านาทีสงสัยพนักงานไปกินข้าวกันหมดเข้าใจแหละว่าสายน้อยคนโทรมาเยอะแต่ฉันเสีย 3 บาทมา 5 รอบแล้วรวมเป็นเงิน 15 บาทไม่เคยได้รับสายสักทีส
สมาชิกหมายเลข 8932848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678