หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678
กระทู้คำถาม
dtac
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอย่างไร 1678 ปกติมีให้กด0เพื่อติดต่อพนักงาน มาตอนนี้ไม่มีให้กด งงกับการให้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678 เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8020125
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นภาษาพม่าเปลี่ยนหลายครั้งแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหมายเลข 1678 หลายครั้งเป็นภาษาพม่าแล้วก็กด*1007 โทรออกก็ไม่เปลี่ยนให้รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4117285
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
ทรูเตือนภัย! ระวังมิจฉาชีพหลอกแจก เน็ตฟรี 60 GB หลอกขโมยข้อมูลส่วนตัว นำไปใช้ในทางที่ผิด
ทรูเตือนภัย! ระวังมิจฉาชีพหลอกแจก “เน็ตฟรี 60 GB” หลอกขโมยข้อมูลส่วนตัว เสี่ยงถูกนำไปใช้ในทางทุจริต ระวังมิจฉาชีพหลอกแจก “เน็ตฟรี 60 GB” อ้างรำลึกพระบรมราชินีพันปีหลวงช่วงนี้โล
สมาชิกหมายเลข 2349068
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678