ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีเทคต้องทำยังไง??

โทรเข้าเบอร์เสียเงินคือเสียเงินเปล่าๆเลยไม่ได้คุยกับพนักงานโทรเข้าทุกเบอร์แล้วแต่ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้มีแต่บอทมาทั้งนั้นเราใช้เน็ตรายเดือน484บาทเติมเข้า500หัก49บาททุกรอบมีครั้งแรกครั้งเดียวที่ไม่หักหลังจากนั้นหักมาตลอดและมียิบย่อยที่ล่ะนิดๆก็มีปกติ
ค่ายอื่นใช้รายเดือนเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้นนี่มีจ่ายเพิ่มตลอด พอเน็ตหมดแล้วไม่ได้เติมพอเลยเที่ยงคืนของวันที่เน็ตหมดก็บังคับจ่ายรายวันพอเติมเข้าไปก็หัก49บาทไม่รูหักค่าอะไรแล้วก็มาหักจ่ายรายวันไปอีก16บาทเพราะโดนหักจ่าย49บาทไปแล้วทำให้ไม่มีเงินไปจ่ายรายเดือนทางค่ายก็บังคับหักรายวันไปวันล่ะ16บาทอยู่เรื่อยๆจนกว่าจะเติมใหม่บางครั้งเติมไป500โดนหักต้องเติมเพิ่ม100หรือ50บาทประจำแบบนี้มันไม่เกินไปหน่อยหรอ#ควรเปลี่ยนการบริการให้ดีและชัดเจนกว่านี้นะคะ
เราอยู่ต่างจังหวัดใช้เน็ตค่ายนี้คือแรงสุดแล้วถ้าเน็ตค่ายอื่นแรงเราไม่ใช้หรอกค่ายนี้จ่ายแล้วยังต้องจ่ายเพิ่มอีก


จากภาพขีดสีเหลืองด้านล่างช่วงเวลาตี04:45ถึงตี05:59เป็นช่วงเวลาที่เรานอนอยู่แล้วจะมาเสียค่าบริกาอินเตอร์เน็ตได้ยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่