หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์เอไอเอสยากมาก หลายขั้นตอนกว่าจะได้คุย
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
เน็ตช้า อืดมาก ทำอะไรไม่ได้เลย ส่งเรื่องแจ้งปัญหา ตรวจสอบเป็นเดือนๆเลย ส่งวันนี้ ตรวจสอบเสร็จ 06/02/64 จะบ้าตาย ถ้า พนง เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนติดต่อกลับเบอร์ 0636753419 นี้หน่อยนะครับ ติดต่อมา 2 ชั่วโมงแล้ว ไม่ได้คุยกับ พนง สักที ให้กดนั่นกดนี่อยู่ได้
callcenter@ais.co.th @ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย
สมาชิกหมายเลข 8927117
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสไม่มีพนักงานรับสาย
คำนวนยอดค่าใช้บริการเพราะจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
ติดต่อคอลเชนเตอร์เอไอเอสไม่มีคนรับสาย
ติดต่อคอลเชนเตอร์ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8636200
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์เอไอเอสยากมาก หลายขั้นตอนกว่าจะได้คุย
callcenter@ais.co.th @ais