หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย
กระทู้คำถาม
AIS
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสไม่มีพนักงานรับสาย
คำนวนยอดค่าใช้บริการเพราะจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
ย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม เอไอเอสมีโปรอะไรแนะนำไหม
พอดีว่าตอนนี้ใช้บริการของดีแทคอยู่ในราคารายเดือนที่ 319 เรารู้สึกโอเคกับราคานี้มาก คือลืมไปแล้วว่ารายละเอียดโปรคืออะไรบ้างเพราะใช้มานาน โทรมีกำฟนดเวลานาทีอยู่ว่สถึงเท่าไหร่แต่อินเตอร์เน็ตสามารถใช้ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 7154134
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะ
เติมเงินไปแล้วเงินไม่เข้า รอบนี้ครั้งที่2แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6461851
ใครใช้ AIS แบบเติมเงินแล้วโดนหักเงินจนหมดทั้งที่ซื้อแพคเกจ 5G แล้ว บ้างคะ
ประเด็นคือ โดนแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกช่าง:)ทำใจ แต่ครั้งนี้ไม่ยอมละไม่ไหว เริ่มจากเราซื้อแพคเกจเน็ต 5G ใช้งาน 7 วันได้ 10G แล้วมาเที่ยวที่เชียงคาน จังหวัดเลย พอขัยรถไปที่สกายวอล์ค และเดินถ่ายรูป
สมาชิกหมายเลข 5106336
การย้ายค่ายนี่ต้องเริ่มติดต่อดำเนินการยังไงบ้างครับ พอดีสนใจโปรย้ายค่ายของทรู ใช้ AIS มาหลายปี ไม่มีโปรดีๆโดนๆสักที
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 4321893
รอสายจากคอลเซนเตอร์เอไอเอส
เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมงนี่เลยเวลาละเมื่อไหร่จะติดต่อหรือต้องย้ายค่ายออกถึงจะทำการติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8636200
Ais ห่วยมากกกกก
ต้องการให้คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสติดต่อกลับมาที่การติดต่อไปยากมากแถมกว่าจะได้พูดกินตังค์โทรศัพท์จนหมดอารมณ์เสียจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9008172
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่แองจี้โง่ ๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ละที ทำไมไม่เอาระบบแบบชาวบ้านชาวช่องเขากลับมาสักทีครับ น่ารำคาญมาก แถมแองจี้ก็โง่มาก พูดอะไรไปไม่เข้าใจสักอย่าง
PowerShift
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย