หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre แย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS eService
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS
ตามหัวข้อเลยค่ะอยากเปิดสัญญาณเน็ต บ้านของเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 1116065
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
เปิดโรมมิ่งเอไอเอส ยังไง ขณะอยู่ต่างประเทศ
มิ่งใพอดีเปิดโรมมิ่งในทรแล้วมันไม่มขึ้นขีดสัญญาณ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9188886
AIS คิดค่าบริการเพิ่มทั้งที่ยกเลิกแล้ว! + สมัครยูทูปพรีเมียม บอกว่าฟรี 3เดือนแรก สุดท้ายต้องจ่ายทุกเดือน!
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอสมา 10 กว่าปีไม่เคยมีปัญหาเลย จนกระทั่งตอนนี้ที่ทำให้เราโมโหมากแต่สุดท้ายเราก็เลือกที่จะจบด้วยกันจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของเรา เพื่อเป็นอุท
สมาชิกหมายเลข 1261831
Ais Fiber อยู่ๆมาคิดค่าบริการรายเดือนเพิ่ม 419฿ ได้ 2 เดือนแล้ว สอบถามแจ้งว่า netflix
สวัสดีค่ะ พอดีปกติใช้อินเตอร์เน็ต -ืกล่องทีวี Ais play box AIS Fiber ของเอไอเอส ปกติจะจ่ายที่เดือนละ 700฿++ อยู่ๆเมื่อเดือนที่แล้วมีใบเรียกเก็บเพิ่มเติม 419 บาท รวมณ ปัจจุบันคือ 2 บิลแล้วค่ะ คว
สมาชิกหมายเลข 3732829
มีวิธีติดต่อพนักงานเอไอเอสบ้างไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ สามารถติดต่อพนักงานเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรบ้างคะ พอดีโทรไป ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1570749
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre แย่มาก