ใครเจอปัญหาคอลเซนเตอร์ของเอไอเอสรอสายนานบ้างครับ
สมัยก่อนผมใช้เน็ตบ้านของ 3bb ซึ่งใช้เป็น VDSL แต่ตอนหลังที่หมู่บ้านผมได้มี Fiber optic ของ3bb เข้ามาผมสนใจที่จะเปลี่สนมาใช้แบบ Fiber แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าถ้าเปลี่ยนต้องจ้ายค่าเราท์เตอร์ 2,500 บาท ซึ่งผมเห็นว่าผมเป็นลูกค้าเก่าทำไมถึงไม่ฟรีให้เหมือนแต่ก่อน เลยย้ายมาใช้ Ais Fibre ซึ่งเข้ามาทำตลาดใหม่ที่หมู่บ้านพอดีบวกกับมีโปรโมรชั่นติดตั้งฟรี แต่หลังจากที่ติดผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์คอลเซนเตอร์ได้เลย โทรไปต้องรอสายอย่างน้อย 30 นาที บางทีตัดสายไปเลยก็มี ผมเบื่อมากเหมือนหนีเสือปะจระเข้ ผ่านมาแล้วปีนึงก็ยังติดต่อคอลเซนเตอร์ยากอยู่ดี ผมนับวันรอที่จะครบสัญญา1 ปี ทำไมไม่มีการพัฒนาให้ดีกว่านี้ ผมเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อถามว่ามีใครเป็นแบบผมบ้างไหม ปล.ผมครบสัญญาแล้วพร้อมยกเลิกได้ตลอดเวลา
AIS call Center รอสายนาน
สมัยก่อนผมใช้เน็ตบ้านของ 3bb ซึ่งใช้เป็น VDSL แต่ตอนหลังที่หมู่บ้านผมได้มี Fiber optic ของ3bb เข้ามาผมสนใจที่จะเปลี่สนมาใช้แบบ Fiber แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าถ้าเปลี่ยนต้องจ้ายค่าเราท์เตอร์ 2,500 บาท ซึ่งผมเห็นว่าผมเป็นลูกค้าเก่าทำไมถึงไม่ฟรีให้เหมือนแต่ก่อน เลยย้ายมาใช้ Ais Fibre ซึ่งเข้ามาทำตลาดใหม่ที่หมู่บ้านพอดีบวกกับมีโปรโมรชั่นติดตั้งฟรี แต่หลังจากที่ติดผมไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์คอลเซนเตอร์ได้เลย โทรไปต้องรอสายอย่างน้อย 30 นาที บางทีตัดสายไปเลยก็มี ผมเบื่อมากเหมือนหนีเสือปะจระเข้ ผ่านมาแล้วปีนึงก็ยังติดต่อคอลเซนเตอร์ยากอยู่ดี ผมนับวันรอที่จะครบสัญญา1 ปี ทำไมไม่มีการพัฒนาให้ดีกว่านี้ ผมเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อถามว่ามีใครเป็นแบบผมบ้างไหม ปล.ผมครบสัญญาแล้วพร้อมยกเลิกได้ตลอดเวลา