หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
ปล.ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่าง รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
พี่ๆ หนูขอถามเรื่องเน็ต ที่ตัดเงินเองหน่อยค่ะ แบบต่อเดือน
ปกติ หนูใช้เน็ตซิมที่มัน หักเงินเอง 200 บาทต่อเดือน แต่เช้านี้ มันไม่หัก และดูดเงินค่ะ ซึ่งโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์เขา เขาบอกว่า แพคเกจหนูหมดอายุแล้ว หนูตอนนั้นไม่◌่รู้จะสมัครอะไรดี เลยแลกพอยต์มา ค่ะ 1 ว
สมาชิกหมายเลข 6992697
ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ AIS 2,000 บาท ค่าอะไรกันหรอ?? ในเมื่อก็ใช้งานเนตไม่ได้
เรามีเดินทางไปจีนเมื่อวันที่ 29 - 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซื้อโรมมิ่งที่จะใช้หลักไป 10 GB ใช้งานได้ปกติค่ะ - อันที่มีประเด็นคือ แพคเกจ โรมมิ่ง Ready2Fly Asia Australia 3 วัน เน็ตโรมมิ่งที่ความเร็วสูงสุด
โพแดง
DTAC Share Package อยากเพิ่มจำนวนนาทีการโทร
สอบถาม DTAC CC ปัจจุบันใช้ Package Share 3 เบอร์อยู่ ได้เน็ต 60 gb โทร 400 นาที ถ้าอยากได้นาทีและเน็ตเพิ่ม มีแพ็คอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้เปรียบเทียบอยู่ ว่าจะเปลี่ยนไหมครับ และ AIS CC มีแพคเกจอะไรนำเสนอไ
สมาชิกหมายเลข 7721385
โดนais เรียกเก็บ Disney Hotstar รายปี999บาททั้งที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนaisเรียกเก็บ บริการ Disney+hotstar รายปี999บาท โดยที่ไม่ไม่ได้สมัครใช้บริการเลย ใช้แพคเกจนักศึกษา225บาทมาหลายปีไม่เคยโดนบิลเรียกเก็บโหดขนาดนี้ 1785บาท aisทำให้เสียความรู้สึกมาก มีท่านใดนแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 7001898
ซิมเน็ครายปี AIS
ซิมเน็ครายปี AIS จะครบแพคเกจ วันที่ 29 ธค.68 นี้ ระบบจะต้อโปรให้ในราคาที่สูงขึ้น...........อยากร้องไห้ //แต่น้องที่ทำงานระบบแจ้งต่อโปรราคาเดิมได้ คืองง ว่าทำไม ใช้ซิมรายปีเหมือนกันแต่โปร ที่ให้คนละราค
สมาชิกหมายเลข 3260502
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
อยากคุยฝ่ายซัพพอร์ตAIS เรื่องแพคเกจเน็ต
ส่งเมลไปเมื่อวาน ยังไม่มีการตอบกลับมาเลย คุยในchat botก็ไม่ได้ช่วยอะไร
สมาชิกหมายเลข 2940065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
ปล.ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่าง รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ