หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
callcenter@ais.co.th
ใช้โปรแกรมนี้มา 1 เดือนแล้ว บอกว่าจะได้ YouTube Premium แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย แถมอินเทอร์เน็ตก็ช้า น่าเศร้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1855576
callcenter@ais.co.th
อยากยกเลิก แพ็คเกจเสริม 5G 49 บาท เน็ต 2.5GB 24 ชมค่ะ แต่ยกเลิกไม่ได้ โทร1175 แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7769963
AIS ลดวงเงินให้ด้วยครับ
วันนี้อยู่ๆ ก็มี sms บอกว่าเบอร์โทรผม ได้ปรับเป็นวงเงินให้ใช้ได้ไม่จำกัด ซึ่งผมไม่ได้ร้องขอ อยากปรับเป็น 1000 บาท ก็พอ ผมส่งหลังไมค์ให้ callcenter@ais.co.th เบอร์โทรผมและแนบกระทู้แล้วนะ
ketarou
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais ค่ะไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลยค่ะ พอโทรำ*777 # มรให้แค่เพิ่มแพ็คเกจเสริม
สมาชิกหมายเลข 9127241
เตือนภัยแพ็คเกจ AIS Play Premium Plus TT
มีพนักงานติดต่อมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เสนอขายแพ็คเกจนี้ เราใช้คำว่าขอดูก่อนแต่แพ็คเกจถูกเพิ่มมาโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น จากปกติ จ่ายแค่ 480 บาท ตอนนี้เพิ่มเป็น 586 บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 9095682
สมัครเน็ตในแอพAisโอนผ่านทางกรุงไทยตัดเงินแล้วแต่ไม่ขึ้นสมัครบริการ
สวัสดีค่ะ วันนี้เราตั้งใจจะเติมแพ็คเกจเน็ต 2 วัน 58.85 บาทรวมภาษี เราสมัครผ่านแอพ Ais ค่ะ มีการโอนเงินผ่านทางแอพกรุงไทยหักยอดไปแล้ว แต่ไม่มีsmsแจ้งเตือน พอดูในแอพยังไม่มีการสมัครใช้บริการ จนเราต้องสมั
สมาชิกหมายเลข 5624362
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้