หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูโคตรห่วย
เน็ตทรู โคตรห่วย 15M สัญญามาแค่นี้ เล่นอะใรไม่ได้สักอย่าง เล่นเกมส์ก็ปิงแดง ห่วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ให้รอสาย15นาทียังติดต่อไม่ได้ บริการแย้ๆ #ทรู
สมาชิกหมายเลข 9018669
สอบถาม เอไอเอสไฟเบอร์
อยากสอบถามเน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ ตอนนี้ชำระไปแล้วแต่ยังคงค้างอยู่อีกสองเดือน ถ้าขอให้เปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวให้ก่อนได้ไหมคะ ประมาณ 4-5 วัน จะทำการจ่ายส่วนที่ค้างให้หมด อยากทราบว่าขอให้เปิดเน็ตชั่วครา
สมาชิกหมายเลข 8290319
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
เอไอเอสไฟเบอร์
อยากทราบว่าจะเปิดเน็ตสัญญาณชั่วคราวยังไงคะ พนักงานบอกว่า ถ้ายอดเกิน4บิล เปิดไม่ได้ และถ้าชำระเศษ1 บิลที่มันค้างไว้ จะสามารถเปิดได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6670703
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ใช่ซิมของทรู บ้าบอมาก พอโทรคอลเซนเตอร์ ก็ต้องเสียค่าโทรที่เอาไปรอคิวคุยกับ พนง. รอมา 40 นาทีละ ยังไม
สมาชิกหมายเลข 1143868
AIS Fiber จะมาซ่อมวันไหนครับ
เมื่อวานที่หมู่บ้านมีการตัดไฟซ่อมไฟทั้งวัน ตอนนี้ผ่านมา 1 วัน เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ขึ้นปุ่ม LOS สีแดง ค่ายอื่นเขามาซ่อมกันเสร็จหมดละ เหลือแค่ AIS เจ้าเดียว ค่ายไม่รู้จริงหรอว่าที่ไหนสัญญาณมันขาด แจ้งไปใ
สมาชิกหมายเลข 2260122
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส
สมัครแพ็กเก็จais ผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ หักยอดเงินเรียบร้อย มีสลิปยืนยัน แต่เข้าไปตรวจสอบ ใน my ais บอกว่ายังไม่ใด้สมัคร ติดต่อ ก้อลำบาก ดูเอไอเอสไม่จริงใจในการรับผิดชอบดูแลลูกค้าเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9082253
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน ภายในหมู่บ้าน
เมื่อช่วงต้นเดือน ที่ผ่านมา มีช่างเข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน หลายจุด ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 9046708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ