หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูโคตรห่วย
เน็ตทรู โคตรห่วย 15M สัญญามาแค่นี้ เล่นอะใรไม่ได้สักอย่าง เล่นเกมส์ก็ปิงแดง ห่วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ให้รอสาย15นาทียังติดต่อไม่ได้ บริการแย้ๆ #ทรู
สมาชิกหมายเลข 9018669
สอบถาม เอไอเอสไฟเบอร์
อยากสอบถามเน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ ตอนนี้ชำระไปแล้วแต่ยังคงค้างอยู่อีกสองเดือน ถ้าขอให้เปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวให้ก่อนได้ไหมคะ ประมาณ 4-5 วัน จะทำการจ่ายส่วนที่ค้างให้หมด อยากทราบว่าขอให้เปิดเน็ตชั่วครา
สมาชิกหมายเลข 8290319
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
เอไอเอสไฟเบอร์
อยากทราบว่าจะเปิดเน็ตสัญญาณชั่วคราวยังไงคะ พนักงานบอกว่า ถ้ายอดเกิน4บิล เปิดไม่ได้ และถ้าชำระเศษ1 บิลที่มันค้างไว้ จะสามารถเปิดได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6670703
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย เหนื่อยกับการติดต่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8505867
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ ไปเจอโปรย้ายค่ายทรูจากเว็บตัวแทน สมัครได้ไหม เทียบเท่าทรูโดยตรงหรือเปล่าคะ
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ตอนนี้เราใช้ AIS Fibre อยู่ค่ะ ช่วงหลัง ๆ Wi-Fi หลุดเป็นพัก ๆ หลายเครื่องพร้อมกัน ก็เลยมองหาทางเลือกอื่น พอดีไปเจอโปรของทรูประมาณ 499 บาท เน็ต 300/300 บอกว่าติดตั้งฟรี เจอจากเว็บตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7902398
เปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต
จะขอเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตชั่วคราว 3 วันค่ะ หมายเลขลูกค้า 430134335 จะขอรบกวนเปิดให้ก่อนค่ะ 3 วันเนื่องจากช่วงนี้อยู่ในระยะกักตัวจากการกลืนแร่เพื่อยับยั้งมะเร็งไทรอยด์คุณหมอให้กักตัวในห้อง ไม่ออกพื้นท
สมาชิกหมายเลข 1771706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ