หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
กระทู้สนทนา
AIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมา AIS ยังไม่ได้รหัสแจ้งเปลี่ยนซิม แต่ใจร้อนเปิดซิมฟรีใช้ไปก่อนแล้ว
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ค่ะ ทำเรื่องผ่านออนไลน์แต่พอทำเรื่องทำทุกอย่างเสร็จ ได้รับซิมเขาส่งมาแล้ว เราไม่ค่อยเข้าใจค่ะว่าต้องรอ SMS จากซิมเครือข่ายเดิมถึงใช้ของเครือข่ายใหม่ได้ เราใจร้อนเปลี่ยนเลยซิมที่เขาให
สมาชิกหมายเลข 9065131
Ipad 9th อัฟเป็น iOS26 เด๋อซิครับบ ทำให้เป็น iOS เดิมทำได้มั้ยครับ
พลาดเลย กระตุกยับ
สมาชิกหมายเลข 6660020
สิทธิบัตรทอง
สวัสดีค่ะ อยู่ในชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช อยากทราบว่าใช้บัตรทองไปตรวจที่ โรงพยาบาลมหาราชได้ไหมคะ พอดีไปทำงานในตัวเมืองค่ะ ไม่ได้กลับมาที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 7748785
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
ซื้อโทรศัพท์ใน Dtac online store แพ็คเกจ 1199 แต่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจแพงกว่า
ถ้าซื้อโทรศัพท์ Dtac online store ติดสัญญา แพ็คเกจรายเดือน 1199 แต่ปัจจุบันใช้แพ็คเกจรายเดือน 1699 พอซื้อแล้ว จะถูกปรับแพ็คเกจรายเดือนลงมาไหมครับ หรือยึดจากแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 2589276
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบกลับเลยครับ
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber callcenter@ais.co.th จะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง หลังไมค์ไปไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ
anatta2451
ประท้บใจ cc ais
นับต้้งแต่ใช้มือถือมาสิบกว่าปีไม่เคยเป็นลูกค้าของ ais จนกระทั่งต้องเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศจึงได้ทดลองใช้บริการ sim2fly ของ ais สำหร้บใช้งานอินเตอร์เน็ตในต่างประเทศ ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างดีจนกร
ไม่อยากมีแฟน
callcenter@ais.co.th แก้ปัญหาด้วยค่ะ
สอบถามเกี่ยวกับค่าบริการ เเพ็คเกจเสริม ยอดค่าบริการรอบล่าสุดแพงกว่าปกติ เพราะไปคิดค่าเเพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร เป็นแพ็ตเกจที่มาพร้อมกับโปรครั้งเเรก แต่เคนกดยกเลิกไปแล้ว เเละวันนี้ขึ้นเเจ้งยอดมา เห็น
สมาชิกหมายเลข 6816002
เพราะ upgrade เป็น 3G2100 ทำให้เสียโปรเดิมไป ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่บอก
เดิมผมมีโปร 3G 500 MB/159 บาท/เดือนกับ AIS แต่เมื่อประมาณต้นเดือนสิงหาคม AIS มาออกบูทที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ เขาได้ upgrade ผมไปใช้คลื่น 3g 2100 ผมได้กำชับว่าต้องการรักษาโปรเดิมไว้ เขาบอกว่าได
Orwellian
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก เน้นทั้งโทรทุกเครือข่าย และ 5G ในงบ 600บาท จะมีไหมน๊า #AIS 🥺
ทุกวันนี้ ใช้ 1099 บาท/เดือน 5G unlimit โทรทุกเครือข่าย 900นาที แต่เรามีเพิ่ม ais fiber ที่บ้านแล้ว เลยอยากได้แพคเกจที่ลดราคาลง แต่ใน app ais ไม่มีโปรให้เลือกเลย 😓 มีแต่ขึ้นว่า เราใช้แพคเกจที่คุ้มค่าแ
สมาชิกหมายเลข 9066825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS