หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อ ทรู คิดเงินผิด จนออกเอกสารทวงเงิน จาก สนง. บัญชี ส่วนกลางไม่รับผิดชอบ สาขาไม่ทำ ต้องตามที่ใคร
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
เตือนภัย
truemove H
เมื่อสาขาทรูและส่วนกลางทรูต่างไม่ยอมรับผิดความผิดพลาดทีาเกิด
บ่ายเบื่ยงการออกเอกสารชี้แจง ขอโทษ
แต่ให้พนักงานโทรมาเสนอคืนเงิน
เมื่อผมบอกว่า ผมอัดเสียงไว้ และจะใช้เปฌนหลักฐาน กลับเปลี่ยนเรื่องและรีบจบสายอย่างไว
ไว้ใจได้หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JJNY : อมรัตน์แฉ ทหารถูกหักค่าเสบียง│วรภัค ท้า สฤณี คุยต่อหน้า│กรรชัยออกโรง จี้กัน│คนเกาหลีใต้ถูกลักพาตัวในไทยเพิ่มขึ้น
อมรัตน์ แฉ ทหารแนวหน้าถูกหักค่าเสบียง เผยกมธ.เรียกกองทัพ สอบของบริจาค-ให้อินฟลูฯเข้าพื้นที่ https://www.matichon.co.th/politics/news_5424179 .. เจี๊ยบ อมรัตน์ แฉ ทหารแนวหน้าถูกหักค่าเสบียง เผยกมธ.เรีย
สมาชิกหมายเลข 2693891
[ยอมรับผิดทุกประการ] HYBE ขอโทษเรื่องเอกสาร แสดงรู้สึกรับผิดชอบเต็มที่ [คำชี้แจงอย่างเป็นทางการจาก CEO ของ HYBE อีแจซัง]
https://m.entertain.naver.com/article/408/0000240551 ต่อไปนี้เป็นคำชี้แจงอย่างเป็นทางการจาก CEO ของ HYBE นายอีแจซัง ในฐานะ CEO ของ HYBE ขอแสดงความขอโทษเกี่ยวกับเอกสารการติดตามความค
สมาชิกหมายเลข 7395977
อยากร้องเรียนพนักงานธนาคารกรุงเทพ ได้ช่องทางไหนบ้าง
ขอลบ เรื่องจบแล้ว
RealLove
ขออนุญาตร้องเรียนเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพและบริการ ไปรษณีย์ไทย และระบบการจัดส่ง (call center และสาขาลาดพร้าว)
เรียน หน่วยงานไปรษณีย์ไทย ผู้เกี่ยวข้องประสานงาน สืบเนื่องจากได้จัดส่งเอกสารสำคัญ ด่วนพิเศษ ED623797814TH 14/12/2018 10.41น. ซึ่งต้นทาง อุบลราชธานี ถึง ปลายทาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ต้นทางแจ้งว่าถึงภาย
สมาชิกหมายเลข 2614241
กรมบังคับคดี+กรมที่ดินกำลังจะแก้กฎหมายให้คนที่ประมูลซือคอนโดฯ มือสอง ไม่ต้องจ่ายหนี้ค่าส่วนกลาง ?
สรุปสาระสำคัญของข่าวนะคะ กรมบังคับคดี มีทรัพย์สินรอการขายหรือ NPA อยู่ในพอร์ตเยอะมาก 2-3 แสนล้าน ในจำนวนนี้เป็นคอนโดมิเนียมที่เป็นทรัพย์ยึดรอขายทอดตลาดรวมกันประมาณ 6.2 หมื่นล้านบาท ประเด็นคือ ทางกรมบ
สมาชิกหมายเลข 1335964
ยกเลิกบริการทรูที่สาขา แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้
คือวันนี้ไปจะไปยกเลิกใช้รายเดือนของทรู ซึ่งตอนแรกโทรไปถามเขาบอกให้ไปที่สาขาก็เลยไปค่ะ และเราพอรู้ว่าถ้าต้องเอาคนที่เป็นชื่อเจ้าของเบอร์ไปด้วย ซึ่งก็คือพ่อเรา ก็เลยพากันจะไปยกเลิก และเราก็เคลียร์ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8390572
ขอความชัดเจนและวิธีแก้ไข กรณีมีจดหมายจาก SCBAM Index Fund ส่งถึงที่อยู่ ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของชื่อ และเคยแจ้งยกเลิกแล้ว
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) หรือ SCB Asset Management (SCBAM) เกี่ยวกับจดหมายที่ถูกส่งมายังที่อยู่ของผมตามภาพที่แนบมา ประเด็นคือ: มีจดหมายจาก "SCBAM
สมาชิกหมายเลข 1403835
บริษัทขนส่ง (เคยดัง) ต้องการพนักงานด่วน แต่ สมัครเข้ายากมาก
เรื่องของเรื่องคือ ได้รับการติดต่อ จากพนักงาน ของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ด้วยความที่รู้จักกัน เขาก็เลยอยากให้ไปทำงานด้วย ซึ่งส่วนตัวรู้จักทั้ง พนักงานท่านนี้ และผู้จัดการสาขา เขาให้เข้าไปกรอก ใบสมัครส
สมาชิกหมายเลข 3047705
แชร์ประสบการณ์สินเชื่อโฉนดที่ดิน กับเงินติ..ล้.. อนุมัติภายใน 3 วันจริงๆหรือ
ปกติแฟนเป็นลูกค้าเก่าของเงินติดล้อเคยจำนำมอเตอร์ไซค์ค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ค่ะเพราะว่าเผื่อเอาไว้ใช้ยังไม่ได้ปิดขอเล่มคืน เดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อของทางบริษัทโทรมาแจ้งสิทธิประโยชน์สินเชื่ออ
สมาชิกหมายเลข 9065896
ผมเป็นลูกค้าทรูที่ใช้โปรข้ามเวลา..และถูกการประเมินเครื่อง เกรด C
เครื่องผมเป็น 16 Promax สีทะเลทราย..ผมมาถึง Shop TrueSphere central Korat มาถึงตอน 10.03 น. ได้คิวที่ 6 หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็มาถ่ายรูปส่งประเมิน..นั่งรอจนถึง เที่ยงครึ่ง ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่มโ
สมาชิกหมายเลข 4313795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
เตือนภัย
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อ ทรู คิดเงินผิด จนออกเอกสารทวงเงิน จาก สนง. บัญชี ส่วนกลางไม่รับผิดชอบ สาขาไม่ทำ ต้องตามที่ใคร
บ่ายเบื่ยงการออกเอกสารชี้แจง ขอโทษ
แต่ให้พนักงานโทรมาเสนอคืนเงิน
เมื่อผมบอกว่า ผมอัดเสียงไว้ และจะใช้เปฌนหลักฐาน กลับเปลี่ยนเรื่องและรีบจบสายอย่างไว
ไว้ใจได้หรอครับ