ขออนุญาตร้องเรียนเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพและบริการ ไปรษณีย์ไทย และระบบการจัดส่ง (call center และสาขาลาดพร้าว)

เรียน หน่วยงานไปรษณีย์ไทย ผู้เกี่ยวข้องประสานงาน

สืบเนื่องจากได้จัดส่งเอกสารสำคัญ ด่วนพิเศษ ED623797814TH 14/12/2018 10.41น.
ซึ่งต้นทาง อุบลราชธานี ถึง ปลายทาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ต้นทางแจ้งว่าถึงภายในวันที่15/12/2018

ณ ปัจจุบัน 18/12/2018 เวลา ณ ปัจจุบัน 15.20น. เอกสารดังกล่าวไม่ถึงมือผู้รับ สถานะในระบบเตรียมจ่ายตั้งแต่วันที่15/12/2018 เวลา 13.30น. ซึ่งสถานที่จัดส่งมีเจ้าหน้าที่ทำงานตลอดสามารถจัดส่งในวันเสาร์อาทิตย์ได้ตามปกติ จากปัญหาดังกล่าวขออนุญาตร้องเรียนเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพและบริการ ไปรษณีย์ไทย และระบบการจัดส่ง (call center และสาขาลาดพร้าว)
หน่วยงานไปรษณีย์ไทย ผู้เกี่ยวข้องประสานงาน

1.เอกสารสามารถจัดส่งในวันที่15/12/2018ได้หรือไม่
2.เอกสารสามารถจัดส่งในวันจันทร์ที่17/12/2018ได้หรือไม่
3.ประสานงานผ่านCall Center1545 แจ้งรับเรื่องจะแจ้งความคืบหน้า แต่ไม่มีการติดต่อกลับ คุณเสาวราหน้าเจ้าที่รับเรื่อง แจ้งติดตามเรื่องที่ไปรษณีย์สาขาลาดพร้าว 025395090 รับเรื่องไม่มีการติดต่อกลับ ผู้ดำเนินการส่ง:จิรายุ สรทัดด์ ไม่มีการจัดส่งตามระยะเวลาที่เหมาะสม

ต้องการเอกสารชี้แจง เป็นลายลักษณ์อักษรจากหัวหน้าหน่วยงาน และคำกล่าวขอโทษจากปัญหาที่เกิดขึ้น มีการประสานงานต่อเนื่อง แต่เป็นการติดต่อฝ่ายเดียวไม่มีการติดติดกลับตามที่รับเรื่อง ระหว่างการสนทนามีการคุยกันในสายมองปัญหาเราเป็นเรื่องตลกคุยกันสนุกสนาน ไม่มีการพักสายหรือปิดหูโทรศัพท์ เสนอแนะเพื่อการพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพไปรษณีย์ไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากลบริษัทขนส่งเอกสาร

รบกวนประสานงาน และพิจารณาปัญหาที่เกิดขึ้นคะ

ด้วยความเคารพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่