ผมสั่งกระดาษทรายจำนวน5แผ่น แผ่นละเบอร์จากร้านค้าร้านเดียว ทราบที่กลังว่าสั่งผิด กดยกเลิกไม่ทัน รอของมาส่งจึงจะทำการยกเลิก โดยร้านได้ส่งมาให้ซองเดียว เมื่อทำการยกเลิก ลาซาด้าให้แยกส่งอย่างละหมายเลข รวม5หมายเลข คำถามคือ
1.ไม่ได้แกะสินค้าจากซอง ทำไมต้องบังคับให้แกะเพื่อแยกส่ง ทั้งที่ร้านส่งมาซองเดียว
2.ค่าซองลูกค้าต้องรับผิดชอบ?
การส่งสินค้าคืนลาซาด้า
1.ไม่ได้แกะสินค้าจากซอง ทำไมต้องบังคับให้แกะเพื่อแยกส่ง ทั้งที่ร้านส่งมาซองเดียว
2.ค่าซองลูกค้าต้องรับผิดชอบ?