หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
fiber เมื่อไรจะมี จนท ติดต่อมาเรื่องเดินสาย lan คร้าบ ติดต่อเรื่องไปก่อนปีใหม่ยังไม่มีไครโทรมาหาเลย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
รหัสสมาชิก 8800574578
ต้องให้มาตามในพันทิพใช่ไหมครับ call center ก็ติดต่อยากมากกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา AIS
แล้วก็จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดยากมากๆครับอยากทราบปัญหาแต่ทก็ไม่ได้โทรไม่ถึง Operator ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 9021751
ติดต่อ Ais call center ยากมากรอสายเป็นชั่วโมง
ต้องการติดต่อ Ais call center อยากติดต่อพนักงานยากๆ มาก ๆ รอสายเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9027387
ติดต่อ call center AIS อย่างไร ไม่มีคนรับสาย
มีปัญหาเน็ตอืด ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงินรายเดือนไป ติดต่อพนักงาน call center AIS ก็ไม่ได้เลย เป็นระบอัตโนมัติกดฟังไปเรื่อยๆสุดท้ายระบบให้ซื้อเน็ตเพิ่มเฉย หากินแบบนี้เนอะ
สมาชิกหมายเลข 871186
เบอร์ DTAC มีปัญญหา รับ SMS ไม่ได้ รับ OTP ไม่ได้
เป็นเบอร์โปรโมชั่น หมายเลข 061-996-xxxx เป็น Promotion Net 30 MB Unlimit โทรฟรีทุกเครือข่าย ตัดทุกๆ 15 นาที ตอนเปิดใช้งาน ไม่สามารถรับ OTP หรือไม่มี SMS ใดๆ เข้ามาได้เลย แต่มี SMS จาก DTAC เป็นภาษาพม
Pectoralis
สอบถามการใช้งานเบอร์บ้าน Fix line ของ Ais ค่ะ
เนื่องจาก จขกท. ได้ติดตั้ง AIS Fiber ไปและขอเบอร์ Fix line ซึ่งเป็นเบอร์บ้าน ซึ่งสถานที่ติดตั้งเป็นบ้านโดยจุดติดตั้งอยู่ที่ชั้น 2 และตรงจุดติดตั้งจะมีเต้ารับสายโทรศัพท์ ที่ทางโครงการได้ติดตั้งไว้ เพื่
สมาชิกหมายเลข 1134383
AIS CALL CENTER มีคนทำงานมั้ย รึจ้างเอไอมาทำแทนหมดแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ รอสายนานจนอยากรู้ว่าจริงๆแล้วคนโทรเข้าเยอะมากกกกกกกกกกกหรือว่าจริงๆแล้วไม่มีคนทำงานกันแน่ จะคุยกับคอลเซนเตอร์ทียากกว่ารอให้มิจฉาชีพหมดโลกอีกมั้ง จะติดต่อเรื่องเล็กน้อยต้องให้ถ่อไปถึ
สมาชิกหมายเลข 2465195
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
True Internet fiber 100/30 สัญญานไม่ทั่วถึง, 1242 : "ขออภัยในความไม่สะดวก"
True Internet fiber 100/30 ตั้ดตั้งแล้วสัญญานไม่ทั่วถึงทั้งบ้าน ทางบริษัทช่วยอะไรได้บ้าง? คัยมีประสบกาณ์แบบไหนรบกวนแชร์หน่อยคับ ตอนแรกผมใช้บริการ Internet ทรู อยู่แล้วแต่เป็นระบบ ADSL สาย cable แบบปก
สมาชิกหมายเลข 4679057
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
fiber เมื่อไรจะมี จนท ติดต่อมาเรื่องเดินสาย lan คร้าบ ติดต่อเรื่องไปก่อนปีใหม่ยังไม่มีไครโทรมาหาเลย
ต้องให้มาตามในพันทิพใช่ไหมครับ call center ก็ติดต่อยากมากกก