คือเราสั่งของจาก tiktok shop มาค่ะแล้วของมันมาส่งก่อนเวลาซึ่งเป็นวันที่เราไม่ว่างพอดี
ก็เลยขอเลื่อนวันส่งเป็นอีกวันกับพี่ขนส่งไป
แล้วมันก็มีแจ้งเตือนค่ะว่าให้ยืนยันว่าเลื่อนพัสดุ
เราก็เข้าไปจะยืนยันแต่เราอ่านลายละเอียดแล้วมันไม่ตรงกับวันที่เราขอเลื่อนค่ะเราก็เลยร้องเรียนไปแต่พี่ขนส่งโทรมาบอกว่า "มันเลื่อนออกไปเผื่อ" แล้วเขาบอกต่อว่า "มันเกินไปมั้ยพี่ยังไม่ถึงวันพรุ่งนี้เลย" แล้วเราก็เงียบละพี่เขาก็บอกว่า "ไม่เป็นไรพี่ไม่เป็นไร" คือเราฟังแล้วน้ำตาจะไหลอะรู้สึกว่าเราเป็นคนที่ทำให้วันของพี่เขาแย่รู้สึกผิดมากๆ
เลยว่าตอนพี่เขาเอาของมาส่งจะเอาน้ำไปให้เล็กๆน้อยๆดีมั้ยคะ?
เรารู้สึกผิดมากจริงๆค่ะ
เป็นการขอเลื่อนรับของครั้งแรกที่เรารู้สึกผิดมากๆควรทำยังไงดี;(
ก็เลยขอเลื่อนวันส่งเป็นอีกวันกับพี่ขนส่งไป
แล้วมันก็มีแจ้งเตือนค่ะว่าให้ยืนยันว่าเลื่อนพัสดุ
เราก็เข้าไปจะยืนยันแต่เราอ่านลายละเอียดแล้วมันไม่ตรงกับวันที่เราขอเลื่อนค่ะเราก็เลยร้องเรียนไปแต่พี่ขนส่งโทรมาบอกว่า "มันเลื่อนออกไปเผื่อ" แล้วเขาบอกต่อว่า "มันเกินไปมั้ยพี่ยังไม่ถึงวันพรุ่งนี้เลย" แล้วเราก็เงียบละพี่เขาก็บอกว่า "ไม่เป็นไรพี่ไม่เป็นไร" คือเราฟังแล้วน้ำตาจะไหลอะรู้สึกว่าเราเป็นคนที่ทำให้วันของพี่เขาแย่รู้สึกผิดมากๆ
เลยว่าตอนพี่เขาเอาของมาส่งจะเอาน้ำไปให้เล็กๆน้อยๆดีมั้ยคะ?
เรารู้สึกผิดมากจริงๆค่ะ