หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคมาใช้แบบเติมเงิน มีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่1678 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย กลายเป็นเรื่องยากมากเลยค่ะ โทรไปที่ดีแทค Hall โรบินสัน ฉะเชิงเทรา ก็ไม่มีพนักงานรับสาย รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการ ข่าวสาร ดีแทค คือไม่ได้สมัคร
ผมโดสค่าบริหารข้อมูลข่าวสาร 280 บาท ทั้งๆที่ไม่เคยกดอะไรในSms. หรือโหลดเพื่อสมัครทั้งสิ้น แล้วก็ไม่เคยได้รับข่าวสารทางSms ด้วย จะยกเลิกยังไงครับ แล้วโทร1678 ผมต้องเสียเงินโทรเองใช่มั้ยทั้งๆที่เรื่
สมาชิกหมายเลข 702903
ดีแทค หลอกลูกค้า ไม่ให้ย้ายค่าย
ลูกค้าดีแทคทุกท่าน และผู้ที่กำลังคิดจะมาเป็นลูกค้าดีแทค... เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 8 ปี ตอนนี้กำลังจะย้ายค่ายไปทรู ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง... จ่ายบิลเคลียยอดถึงปัจจุบัน ทำเรื่องย้ายค่ายทั้งที่ดีแทค กับแจ้งท
สมาชิกหมายเลข 1617390
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทคมากับโทรศัพท์โทรเบอร์ 1678 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8606806
ดีแทค ยกเลิกเนตแล้วยังโดนหักเงิน
ขอคำอธิบายหน่อย ดีแทค ยกเลิกเนตก่อนหมดเวลาอีกหลายชั่วโมง ทันทีที่กดยกเลิก โดนหักเงินค่าใช้เนตทันที โหดไปไหมถึงถึงนาที โดนหัก 60 บาท call center 1678 โฆษณา+ไม่ช่องให้คุย พนักงาน กดไป 3-4 รอบ 3 บาท ต่อค
สมาชิกหมายเลข 8214207
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ยกเลิกรายเดือนดีแทคต้องไปที่สำนักงานใหญ่เท่านั้นใช่ไหมคะ
เราเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปีตอนแรกใช้แบบเติมเงิน แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนให้แล้วบอกเราว่าหากลูกค้าทดลองใช้แล้วไม่ถูกใจจะเปลี่ยนกลับมาใช้แบบเติมเงินก็ได้ สามารถโทรเข้า1678 ได้ เราเปลี่ยนมา
สมาชิกหมายเลข 5722254
ดีแทค ไม่ขึ้น5g
เปิดซิมใหม่ เติมเงิน รายปี ไม่ขึ้น5g โทไปคอลเซนเตอร์ บอกว่า รอ30นาที -1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้า ตอนนี้ยังไม่ขึ้น ช่วยแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044520
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
เบอร์ดีแทค ถูกยกเลิกหรือยังครับ
เบอร์ 062-6266661 มียอดค้างชำระ และถูกระงับ ถ้าชำระเรียบร้อยแล้วยังสามารถเปิดใช้งานได้อยู่มั้ยครับ และสามารถเปลี่ยนชื่อได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5477371
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค