ลูกค้าดีแทคทุกท่าน และผู้ที่กำลังคิดจะมาเป็นลูกค้าดีแทค...
เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 8 ปี ตอนนี้กำลังจะย้ายค่ายไปทรู ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง...
จ่ายบิลเคลียยอดถึงปัจจุบัน ทำเรื่องย้ายค่ายทั้งที่ดีแทค กับแจ้งทางทรู รับซิมการ์ดเรียบร้อย แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ตามนี้ค่ะ
...วันที่ 27 ก.ค. 57 เราไปจ่ายบิคเคลียยอดถึงปัจจุบัน เค้าบอกรอ 3-5 วัน ทางทรูส่งแมจเสจมาว่าติดสัญญากับผู้บริการเดิม ไม่สามารถย้ายค่ายได้
...เราไปที่ dtac center เดอะมอลงาม พนักงานบอกให้ไปที่ dtac hall เพราะเท่าที่พนักงานทำได้ คือ โทรเข้า call center
...อีก 1 อาทิตย์ผ่านไป เราไปที่ dtac hall เซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานแจ้งว่า
ติดสัญญากับ trinet ต้องรอ 3 เดือน***?!? และพนักงานก็บอกทำเรื่องยกเลิกสัญญาแล้วรอ SMS และแล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นกลับมา
...อีก2-3 อาทิตย์ผ่านไป เราไปที่ dtac hall เซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานพูดเช่นเดิมว่าไม่ติดสัญญาแล้ว และก็ยังคงไม่สามารถย้ายออกได้
คุณหลอกลวงลูกค้า ด้วยนโยบายอะไรค่ะ
เสียแรงที่เป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาตลอดดีแทค คุณไม่ได้ดีสมชื่อค่ะ
ดีแทค หลอกลูกค้า ไม่ให้ย้ายค่าย
เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 8 ปี ตอนนี้กำลังจะย้ายค่ายไปทรู ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง...
จ่ายบิลเคลียยอดถึงปัจจุบัน ทำเรื่องย้ายค่ายทั้งที่ดีแทค กับแจ้งทางทรู รับซิมการ์ดเรียบร้อย แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ตามนี้ค่ะ
...วันที่ 27 ก.ค. 57 เราไปจ่ายบิคเคลียยอดถึงปัจจุบัน เค้าบอกรอ 3-5 วัน ทางทรูส่งแมจเสจมาว่าติดสัญญากับผู้บริการเดิม ไม่สามารถย้ายค่ายได้
...เราไปที่ dtac center เดอะมอลงาม พนักงานบอกให้ไปที่ dtac hall เพราะเท่าที่พนักงานทำได้ คือ โทรเข้า call center
...อีก 1 อาทิตย์ผ่านไป เราไปที่ dtac hall เซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานแจ้งว่า
ติดสัญญากับ trinet ต้องรอ 3 เดือน***?!? และพนักงานก็บอกทำเรื่องยกเลิกสัญญาแล้วรอ SMS และแล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นกลับมา
...อีก2-3 อาทิตย์ผ่านไป เราไปที่ dtac hall เซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานพูดเช่นเดิมว่าไม่ติดสัญญาแล้ว และก็ยังคงไม่สามารถย้ายออกได้
คุณหลอกลวงลูกค้า ด้วยนโยบายอะไรค่ะ
เสียแรงที่เป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาตลอดดีแทค คุณไม่ได้ดีสมชื่อค่ะ