▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดฉะเชิงเทรา
dtac
mydtac eService
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
พนักงานบริการ
ศูนย์บริการดีแทค Robinson ฉะเชิงเทรา
บริการดีมากเลยครับเราไปเปลี่ยนเลขบัตร ปชช.ให้ตรงกับเบอร์โทร ตอนแรกเข้ามาพนักงานก็คุยไม่ได้สนใจเรา แต่มีพี่ผู้หญิงพนักงานคนนึงบริการดีมากเลยดูแลใส่ใจลูกค้ามาก อยากจะให้ดาวมากเลย แล้วมีข้อความของดีแทคให้ประเมินสาขาความพึงพอใจเราก็ตาลายเพราะดื่ม แอลกอฮอล เลยทลึ่งไปกด 1ซึ้ง มันคือไม่พอใจอย่างเลยรู้สึกผิดมาก พอกดประเมินใหม่ระบบบอกทำรายการซ้ำ เพราะใจจริงอยากกดเลข5มากซึ่งพอใจอย่างมากกกกก ทั้งที่เราแค่อยากรู้ว่าติดต่อประเมินยังไงว่าสาขานี้ดูแลเราดีมาก เพราะกลัวพวกพนักงานโดนดุว่า คอมเพลน เรารู้สึกผิดมาก ขอโทษด้วยนะครับขอโทษจริงๆแต่ไม่รู้ทำไง