ศูนย์บริการดีแทค Robinson ฉะเชิงเทรา

คือวันนี้เราไปที่ช๊อปดีแทคมา ที่Robinson ฉะเชิงเทรา
บริการดีมากเลยครับเราไปเปลี่ยนเลขบัตร ปชช.ให้ตรงกับเบอร์โทร ตอนแรกเข้ามาพนักงานก็คุยไม่ได้สนใจเรา แต่มีพี่ผู้หญิงพนักงานคนนึงบริการดีมากเลยดูแลใส่ใจลูกค้ามาก อยากจะให้ดาวมากเลย แล้วมีข้อความของดีแทคให้ประเมินสาขาความพึงพอใจเราก็ตาลายเพราะดื่ม แอลกอฮอล เลยทลึ่งไปกด 1ซึ้ง มันคือไม่พอใจอย่างเลยรู้สึกผิดมาก พอกดประเมินใหม่ระบบบอกทำรายการซ้ำ เพราะใจจริงอยากกดเลข5มากซึ่งพอใจอย่างมากกกกก ทั้งที่เราแค่อยากรู้ว่าติดต่อประเมินยังไงว่าสาขานี้ดูแลเราดีมาก เพราะกลัวพวกพนักงานโดนดุว่า คอมเพลน เรารู้สึกผิดมาก ขอโทษด้วยนะครับขอโทษจริงๆแต่ไม่รู้ทำไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่