สั่งซื้อกระเป๋าเดินทางจาก Robinson online แต่ได้รับสินค้าที่เสียหาย

                  เนื่องจาก ทางผมได้สั่งซื้อสินค้ากระเป๋าเดินทางกับทาง Robinson online แต่เมื่อวันที่ 9/10/2562 เวลาประมาณ 12:00 น. ทางผมได้รับสินค้า แต่เมื่อเปิดกล่องเพื่อตรวจสอบสินค้า พบว่า หูยกด้านบนของกระเป๋าเดินทาง ขาดและมีสภาพไม่พร้อมใช้งาน (ตามรูปภาพ) ทางผมจึงได้โทรติดต่อไปที่ Call center ของ Robinson online ได้ข้อมูลว่าให้ส่งอีเมลรูปภาพที่เสียหาย ภายในวันที่ 9/10/2562 และจะมีคนมารับของคืนวันที่ 10/10/2562 และได้รับข้อมูลว่าจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 14 วัน
                   ทางผมได้รีบส่งอีเมลรายละเอียดให้ทาง Robinson online เวลล 12:46 น. ซึ่งทางผมค่อนข้างไม่พอใจตามแนวทางที่ว่ามา เพราะผมคิดว่าจะใช้กระเป๋าเดินทางอาทิตย์ถัดไป ซึ่งกระเป๋าเดินทางจะส่งกลับมาไม่ทัน ทำให้ผมจะต้องหากระเป๋าเดินทางใบใหม่ อาจจะต้องซื้อใหม่อีกใบ เสียเงินเพิ่มโดยใช่เหตุ ผมเลยลองติดต่อ Robinson Online ไปทาง Live chat เพื่อหาทางเร่ง ซึ่งบทสนทา เป็นไปตามด้านล่าง ซึ่งผมเข้าใจว่าจะเอาของใหม่มาเปลี่ยนให้พร้อมรับของที่เสียหายเลย (ขอโทษที่อ่านยากหน่อยครับ) (ขออนุญาตซ่อนเบอร์และที่อยู่ครับ )

Robinson Support Team (10/9/2019, 12:52:34 PM): ยินดีต้อนรับคุณ ศรัณย์ เข้าสู่บริการ Robinson Live Chat Support 
ศรัณย์ (10/9/2019, 12:52:42 PM): แจ้งเคลมกระเป๋าเดินทางที่เสียหาย เลขที่ใบสั่งซื้อ RO191005162796 (เร่งด่วน) 
Robinson Support Team (10/9/2019, 12:52:42 PM): สวัสดีค่ะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 12:53:06 PM): ทางผมส่งเมลล์แจ้งเคลมไปแล้ว รบกวนช่วยตรวจสอบเร่งด่วนครับ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 12:54:24 PM): แอดมินรับทราบข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งทางอีเมลเรียบร้อยแล้วค่ะ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 12:54:51 PM): ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ไม่ทราบว่าลูกค้าสะดวกให้เข้าไปเปลี่ยนสินค้าที่ชำรุดเสียหายในวันพรุ่งนี้หรือไม่คะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 12:55:27 PM): สะดวกครับ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 12:55:36 PM): จะเข้าเอาของใหม่มาเปลี่ยนเลยไหมครับ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 12:55:47 PM): ถูกต้องค่ะ ขออนุญาตดำเนินการสักครู่ค่ะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 12:56:26 PM): ได้ครับ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 1:00:40 PM): ที่อยู่ลูกค้าจะเป็น XXXXXXXX 4000 เบอร์โทรศัพท์ 080085XXXX ถูกต้องหรือไม่คะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 1:00:57 PM): รหัสไปรษณีย์ 40000 ครับ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 1:01:27 PM): ขออภัยค่ะ XXXXXXXXX 40000 เบอร์โทรศัพท์ 080085XXXX ถูกต้องหรือไม่คะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 1:02:37 PM): ถูกต้องครับ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 1:05:33 PM): ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานงานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 1:07:34 PM): ขอบคุณครับ 
Robinson Support Team (10/9/2019, 1:07:53 PM): แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งค่ะ 
ศรัณย์ (10/9/2019, 1:14:33 PM): ครับ 
 
ซึ่งทางผมก็คิดว่าจะมีของใหม่มาเปลี่ยน จนวันนี้วันที่ 10/10/2562 เวลาประมาณ 14:45 มีพนักงานบริษัทรับส่งของโทรมาเพื่อขอเข้ามารับสินค้า ผมจึงได้สอบถามกลับว่านำสินค้าใหม่มาด้วยใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่าได้รับ Order มาแค่เข้าไปรับสินค้าอย่างเดียว ผมจึงได้โทรสอบถาม Robinson Online อีกรอบซึ่งทางเจ้าหน้าก็แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนคืนให้ได้ทันที ต้องส่งสินค้ากลับก่อนแล้วจึงจะส่งของใหม่มาแทน

ประเด็น คือ
1. ผมจะต้องใช้กระเป๋าถ้าได้กลับมาไม่ทัน ผมก็ต้องซื้อใบใหม่จากที่อื่นเพื่อใช้ แล้วของที่เปลี่ยนก็ส่งมาทีหลัง ผมเสียต้องซื้อกระเป๋า 2 ใบโดยใช่เหตุ
2. Live chat กับ Call center ข้อมูลไม่ตรงกัน หรืออาจจะเพราะผมเข้าใจผิดเอง

อยากให้ทาง Robinson online action ให้เร็วกว่านี้ เพราะรูปภาพชัดเจนมากทำไมต้องรอของที่เสียหายส่งไปถึงก่อนค่อยส่งอันใหม่มา

ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ ผิดพลาดประการใด ผมขออภัยด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่