หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนผู้จัดการ AIS Telewiz สาขาโลตัสจะนะพนักงานของท่าน มีสิทธิ์นินทาลูกค้าหรอกครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ดิฉัน ไปทำรายการ จ่ายบิล แล้วก็ยกเลิก ซิมรายเดือน ที่ AIS Telewiz สาขา 1 ในจังหวัดสงขลา เดิน เดินไม่ทันออกจากศูนย์ ก็นินทาลูกค้าแล้ว การกระทำแบบนี้ ควรจะได้รับการแก้ไขจากองค์กรได้สักทีนะ ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะหน้าตาสีหน้า การแสดงออกที่ไม่เป็นมิตร ไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี ของงานบริการเลย
# AIS Telewiz แห่งหนึ่ง ในโลตัสจะนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกเครื่อง ais lava ต้องเปิดเป็นรายเดือนด้วยหรือคะ
CC.AIS คะ อยากทราบว่า นี่คือเงื่อนไขใหม่หรือเปล่าคะ คือดิฉันได้ลงทะเบียนกดจองเครื่อง เพื่อที่จะแลกเครื่อง ที่ Telewiz สาขาโลตัสปราณบุรี เมื่อ วันที่ 13 ม.ค. และได้รับ sms ตอบกลับให้ไปรับเครื่องได้ ว
ButterVanilla
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
12คอล ซิมรายเดือนระบบแย่มาก
คือซิมหายค่ะไม่ได้ใช้งานตั้งแต่มิถุนายนแล้วค่ะ แต่ว่า เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระ เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระค่าบริการค่ะค่าบริการ สอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าบอกว่าต้องไ
สมาชิกหมายเลข 9073978
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
สอบถามปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า มือได้ไปโดนกับ "เข็มทิศ premium access" ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะดาวโหลดมาใช้ แต่ความบังเอิญมือไปโดน แล้วได้มีบิลเก็บเงินมา ราคา 199 บาท จำนวน 2 บิล เป็นเงินทั้งสิ้น 398 บา
สมาชิกหมายเลข 1690578
ขอร้องเรียน AIS Telewiz บางสาขา หน่อยนะคะ อยากให้อบรมบ่มเพาะ คนในองค์กรของคุณให้ดีกว่านี้
2-3 วันก่อน ได้เข้าไป AIS Telewiz ซึ่งอดีตเคยเป็นพนักงานอยู่ที่นั่น แต่สองสามวันก่อน ดิฉัน ไปในฐานะลูกค้า แต่กลับโดน สายตา ดูถูกเหยียดหยาม จากพนักงาน แล้ว ไม่ค่อยจะเต็มใจบริการ แถมยังจะ ดูถูกคิดว่าดิฉ
สมาชิกหมายเลข 8364391
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
เปิดซิมรายเดือนที่สาขา
พอดีสั่งซื้อซิมรายเดือนจากออนไลน์ผ่าน web ais โดยตรงแต่ไม่สามารถ kyc ได้ จะต้องไปลงทะเบียนยืนยันตัวตนที่สาขา สามารถใช้พาสปอร์ตแทนบัตรประชาชนได้ไหมครับ
แม่ศรีของบ่าว
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
คิดให้ดีก่อนจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของ AIS
แชร์ประสบการณ์กับ AIS รายเดือน — ลองใช้ฟรี แต่สุดท้ายต้องเสียเงินทั้งที่พนักงานบอกว่า “ไม่มีค่าใช้จ่าย” สวัสดีค่ะ อยากมาแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอกับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลให้คนที่อาจกำ
สมาชิกหมายเลข 8642127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนผู้จัดการ AIS Telewiz สาขาโลตัสจะนะพนักงานของท่าน มีสิทธิ์นินทาลูกค้าหรอกครับ
# AIS Telewiz แห่งหนึ่ง ในโลตัสจะนะ