หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center AIS บริการห่วยแตก
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่ยอมตัดเงิน
เงินมีพอสำหรับตัดค่าเน็ต วันที่ 30 เที่ยงคืนข้อความขึ้นตัดเน็ตไม่สำเร็จ เติมเพิ่มไปก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9073383
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
การครอบครองเล่มของเมืองไทยต้องครอบครองกี่วันถึงจัดสินเชื่อได้
เรื่องมีอยู่ว่า เราเป็นคนสุพรรณบุรี แต่เรามาทำงานที่นครปฐม รถเราครอบครองได้ 180 วันแล้ว แต่ทำไมพนักงานบอกเราว่าต้องครอบครอง 240 วัน ถามไปก็บอกว่า คำสั่งเพิ่งออก มีสาขาไหนรับบ้างคะ หรือมีที่ไหนแนะนำบ้า
สมาชิกหมายเลข 8987864
“พลังของการฟังที่ลึกซึ้ง”
> คุณรู้ไหมว่า… แค่การที่มีใคร “ฟังเราอย่างตั้งใจ” มันไม่ใช่แค่เรื่องความรู้สึกเท่านั้น แต่มันคือ การเปลี่ยนแปลงทางสมอง จริงๆ งานวิจัยด้าน Neuroscience พบว่าเมื่อเราได้พูดและมีคน
สมาชิกหมายเลข 8999162
ใครเคยเจอบ้าง....พนักงานไฟแนนซ์เมืองไทยพูดจาไม่ดี โทรตามหนี้ยามวิกาล...????
เรื่องของเรื่องคือเราเอารถไปเข้าแล้วปกติจ่ายดีมาตลอดแต่เดือนนี้ที่ทำงานเลื่อนจ่ายเงินเดือนเป็นวันที่10ตุลา68 งวดนี้เราต้องจ่ายวันที่1ตุลา68 เราโทรไปขอเลื่อนกับพนักงาน พนักงานก็โอเคเราก็ให้คิดค่าปรับปก
สมาชิกหมายเลข 8668296
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินAIS
อยากจะเปลี่ยนจากรานเดือนเป็นเติมเงินเพราะไม่ได้ใช้งานเน็ตแล้ว แต่พนง.แจ้งให้ไปสาขาอย่างเดียว อยากรู้ว่าถ้าไม่สะดวกไปคือเปลี่ยนไม่ได้เลยใช่ไหมคะ มีใครเคยเปลี่ยนผ่าน call centerไหม เราทำงานกะกลางคืน เช้
สมาชิกหมายเลข 7191284
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า “สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่” แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่า
สมาชิกหมายเลข 5237374
AIS เป็นอะไรคะ
เล่นมือถืออยู่ดีๆ ก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ ตอนแรกคิดว่าเน็ตล่ม แต่ไม่ใช่ ซิมใช้งานไม่ได้ เพราะลองสลับซิมกับเครื่องอื่นก็ขึ้นไม่มีซิม ต้ดต่อคอนเซนเจอร์ก็ไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้สักทาง อย่างงี้ทางAIS จะรับผิดช
สมาชิกหมายเลข 8435326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center AIS บริการห่วยแตก