หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ AIS call center อะไรไม่ได้เลยยุ่งยากมากอยากย้ายค่ายทำอะไรก็ยุ่งยากไปหมดทำไมต้องประหยัดพนักงานโดยการที่ไม่มี call center คอยรับแล้วก็ระบบอัตโนมัติห่วยแตกมากเลือกอะไรก็ไม่ได้จะให้ติดต่อยังไงแล้วคุณจะบริการทำไมในเมื่อคุณติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
โทร call center AIS ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เดี๋ยวนี้ AIS เค้าไม่มีให้คุณกับพนักงาน call center แล้วหรอ คือโทรกี่ครั้งก็ไม่ได้คุย ไม่มีใครเลือกหัวข้อติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วยซ้ำ คือจะต้องให้เราเดินไปสอบถามที่ช๊อปอยาางเดียวหรือยังไง ยุ่งยากซะเฟลือเ
สมาชิกหมายเลข 2570173
ทำไม AIS Call Center คุยกับมนุษย์ยากจัง
งงมากกับ ais call center จะติดต่อคุยกับคนจริงๆยากจัง จะหาเปลี่ยนโปรดีๆคุ้มๆก็ยาก ชอบมีแต่โปรดีๆให้แต่ลูกค้าใหม่ แต่ลูกค้าเก่าๆไม่เคยดูแล ไม่เคยเสนอโปรดีๆให้เลย ยิ่งนับวันยิ่งห่วยแตกค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 2840559
โทร 1242 เจอแต่อีมะลิพนักงาน call center หายหัวไปไหนหมด
ผมจะสมัครอินเตอร์เน็ตและก็ true ID ผมโทรไปทั้งหมด 7-8 สายได้ไม่ได้เจอ call center ที่เป็นมนุษย์เลยเจอแต่อีมะลิโคตรจะเสียเวลาชีวิตมากจะย้ายค่ายไป AIS แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5667809
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
หนีไปโปรข้ามเวลา true
ประสบการณ์เสียค่าโง่ เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้ iphone 16 pro ซื้อ 21/9/67 ตอนนั้นเปิดโปรข้ามเวลาด้วย รายเดือนๆละ 1299 (ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ตอนนั้น 16 pro เครื่อง ais ไม่มี เหลือ true เลยย้ายค่ายไป true) ว
สมาชิกหมายเลข 9057789
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center AIS แต่ติดต่อไม่ได้
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานได้โดยตรงคะ เรื่องของเรื่องคือมีเบอร์โทรปริศนาโทรเข้ามาว่ามาจากศูนย์ใหญ่เอไอเอส แล้วสอบถามข้อมูลส่วนตัวให้ยืนยันว่าใช่หรือไม่ พ่อก็ดันไปตกหลุมพราง ยืนยันว่าใช่ แล้วหลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8638065
ขอความเห็นของคนใช้ทรูหน่อยครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ มีค่ายอื่นคุ้ม ๆ แนะนำมั้ย ?
ผมใช้มานานครับ ตั้งแต่ยังไม่มีลงทะเบียนซิม 2 แชะ 3 แชะเลย ก็เครื่องหายบ้างอะไรบ้างก็เปลี่ยนเบอร์เรื่อยมา จนเบอร์ปัจจุบันนับอายุตั้งแต่ลงทะเบียนซิม ก็ 5 ปีเศษแล้ว มีนอกใจไปค่ายอื่นบ้างก็ยังกลับมาอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5754851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS