สอบถามปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า มือได้ไปโดนกับ "เข็มทิศ premium access"  ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะดาวโหลดมาใช้ แต่ความบังเอิญมือไปโดน แล้วได้มีบิลเก็บเงินมา ราคา 199 บาท จำนวน 2 บิล เป็นเงินทั้งสิ้น 398 บาท จึงได้สอบถามกับทาง AIS ว่าเป็นบิลค่าอะไร ทาง AIS แจ้งมามีการดาวโหลดแอปพลิเคชัน จึงได้แจ้ง AIS ขอยกเลิกค่าใช้จ่ายดังกล่าว AIS แจ้งให้ทำการ Refund กับทาง Apple เนื่องจากแอปพลิเคชัน ดังกล่าว ทาง Apple เป็นฝ่ายดูแลเรื่องนี้ ทางเราจึงได้ติดต่อการทำ Refund ณ วันที่ 29 กรกฎาคม 2568 แต่ในระบบ ของ Apple ณ ปัจจุบันได้ทำการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทาง AIS ยังมีการเรียกชำระเงินอยู่ ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2568 มีเจ้าหน้าที่ทาง AIS แจ้งว่า ทางลูกค้า ได้ติดต่อตามเรื่องกับทาง Apple หรือไม่ ทางเราได้ตอบไปว่า ได้ติดต่อกับทาง Apple ก่อนวันที่ 23 กันยายน แต่สังสัยว่าทำไม AIS ยังมีการเรียกเก็บเราอีก

ข้อส่งสัย
1.ทำไม AIS จึงไม่ติดต่อพูดคุยกับทาง Apple โดยตรง ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นคนติดต่อกับทาง Apple ซึ่งปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
2. ทำไม AIS ไม่บริการแบบ One Stop Service เพราะค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน 640 บาท/เดือน

รบกวนใครเจอปัญหาแบบเรา ช่วยบอกวิธีการแก้ไขให้เราหน่อยค่ะ เบื่อกับปํญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่