หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง TrueID ช้า
กระทู้คำถาม
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
TrueID
ใครใช้กล่องทรูในการดูหนังบ้างครับ กล่องค่ายนี้ตอลสนองช้ามากกดอะไรกว่าจะไป ล่าสุดจะซื้อหนังและชำระเงินด้วยทรูพอย กดอะไรไม่ไปตัดผ่าน บิลเฉย โทรไปหา 1242 พนักงานก็บอกยกเลิกไม่ได้ หัวจะปวด ค่ายอื่นเป็นไงบ้างครับผมอยากย้าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True intelligence ตอบช้ามาก 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
คือจะถามแค่ค่าบริการส่วนเกินคืออะไรเฉย เพราะปกติไม่มี เพิ่มมาตั้ง210บาท
สมาชิกหมายเลข 4729721
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
สอบถามรายละเอียดการผูกเบอร์ทรู
ขอสอบถามการผูกเบอร์ทรู จากการย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปิดเบอร์ใหม่ ไปคุยที่ศูนย์เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทั้ง 2 เบอร์จะเป็นโปรเดียวกัน และเก็บบิลเดียวกัน เป็นเหมือนเบอร์หลักกับรอง แต่วันนี้ลองเช็ค ทั้ง 2 เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8953316
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อยากรู้ว่า True ไม่ง้อลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
เพราะในขณะที่ AIS Fibre ส่ง sms มาว่า “AIS Fibre3 ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับเน็ตบ้านหมายเลข 88xxxxxxxx ให้คุณได้เปลี่ยนกล่อง AIS PLAYBOX เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดฟรี! ด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง รองรับภาพระดับ 4
คนรักบอล
ความรู้สึกหลังติดเน็ตบ้าน True Online fiber
ความรู้สึกหลังติดเน็ตบ้านมาได้ 1 อาทิตย์ คือเราใช้ของอีกค่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอดีเราใช้ซิมมือถือของ True ก็จะมีเซลโทรมาแจ้งโปร internet ตลอด เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ล่าสุดเซลแจ้งโปรที่เราคิดว่ามั
สมาชิกหมายเลข 9058874
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
TrueID TV
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง TrueID ช้า