เพราะในขณะที่ AIS Fibre ส่ง sms มาว่า “AIS Fibre3 ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับเน็ตบ้านหมายเลข 88xxxxxxxx ให้คุณได้เปลี่ยนกล่อง AIS PLAYBOX เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดฟรี! ด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง รองรับภาพระดับ 4K Ultra HD พร้อมรับชมความบันเทิงได้เต็มประสิทธิภาพ และรีโมทที่ใช้งานง่ายกว่าเดิม ต้องการเปลี่ยนโทร 02xxxxxxx ภายใน 15 กรกฎาคม 2568 เท่านั้น”
ฝั่ง Trueonline บอกถ้าอยากเปลี่ยนกล่องเป็น Trueid TV Gen 3 ต้องจ่ายรายเดือนเพิ่มเท่านั้น ทั้งๆ ที่ กล่อง Gen 2 มีปัญหาไม่หยุด รีโมตหลุดบ่อยมาก เปลี่ยนช่องมีโฆษณา แถมล่าสุดไม่มี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ละ แถมราคายังแพงกว่า AISFibre ที่ใช้ด้วย หรือว่า ต้องย้ายค่ายแล้วจริงๆ
อยากรู้ว่า True ไม่ง้อลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
ฝั่ง Trueonline บอกถ้าอยากเปลี่ยนกล่องเป็น Trueid TV Gen 3 ต้องจ่ายรายเดือนเพิ่มเท่านั้น ทั้งๆ ที่ กล่อง Gen 2 มีปัญหาไม่หยุด รีโมตหลุดบ่อยมาก เปลี่ยนช่องมีโฆษณา แถมล่าสุดไม่มี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ละ แถมราคายังแพงกว่า AISFibre ที่ใช้ด้วย หรือว่า ต้องย้ายค่ายแล้วจริงๆ