ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู

ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให้ดีก่อน แต่เมื่อนรู้ตัวเราก็พยายามหาวิธียกเลิกทันที  ซึ่งแน่นอนค่ะว่าเราสามารถยกเลิกได้ภายใน 15 นาที

คือเรื่องมันก็เหมือนจะไม่มีอะไรมาก แต่แล้ว…

จะเห็นนะคะว่าเราไม่มีแพ็คเกจตัวนี้แแล้ว


เน็ตโปรหลักเรายังเหลือ 2.26 GB นะคะ รับประกันว่ากุไม่ได้ใช้แน่ๆอิ179

แต่แล้ววันนี้มีข้อความมาเรียกเก็บเงินเราค่ะ คือค่าแพ็คเกจปกติ+แพ็คเกจเสริม

คือมันจะไม่ได้หงุดหงิดขนาดนี้ถ้าเราได้ใช้ แต่เราไม่ได้ใช้เน็ตสักกะผินเดียวมาเรียกเก็บเงินคืออะไร แน่นอนว่าเราโทร ทั้ง *1242 (ซึ่งมันไม่มีเวย์ติดต่อจนท.กุต้องดั้นด้นหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์) และ 1242 เจ้าหน้าที่ตอบได้แค่ว่า

“ใช่ค่ะ ต้องจ่ายถึงแม้ว่าลูกค้าไม่ได้ใช้ จะยกเลิกในทันที แต่ลูกค้าเป็นคนสมัครเองลูกค้าต้องจ่ายค่ะ เจ้าหน้าที่ทำอะไรไม่ได้

จะเอาเน็ต179 บ. 7วัน ที่กุไม่ได้ใช้สักวันกลับมาใช้ก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ถามคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้แจ้งเหรอว่าต้องจ่ายแม้ว่าจะไม่ได้ใช้และกดยกเลิก…ถ้ากุติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้…กุกะคงไม่ติดต่อมะลิ และไม่กดยกเลิก

คือกุเข้าใจแหละว่ากุผิด ที่มือกุเร็วเกินไป สับเพร่าเกินไป จำนวนเงินแค่นี้กุมีปัญญาจ่ายแต่ที่หงุดหงิดคือคุณไม่มีวิธีรับมือที่ดีกว่านี้เหรอ???

“ที่มาเล่าก็คืออยากมาแบ่งปันเรื่องราว ไม่อยากให้มีใครหลงผิดเผลอกดSMS แบบกุ ขอบคุณค่า”

ถ้าถามว่าจะทำยังไงต่อ หมดบิลรอบนี้ย้ายค่ายโทรศัพท์ค่ะ ขอโปรย้ายค่ายเริ่ดๆนะคะ จะย้ายทั้งทศ.ตัวเอง ของคุณพ่อ คุณแม่ และไวไฟบ้าน ขอบคุณปสก.ทรูตลอด12ปีค่าและมันจะไม่มีปีที่13แน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่