หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามรายละเอียดการผูกเบอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ขอสอบถามการผูกเบอร์ทรู จากการย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปิดเบอร์ใหม่ ไปคุยที่ศูนย์เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทั้ง 2 เบอร์จะเป็นโปรเดียวกัน และเก็บบิลเดียวกัน เป็นเหมือนเบอร์หลักกับรอง แต่วันนี้ลองเช็ค ทั้ง 2 เบอร์ไม่ใช่เบอร์เดียวกัน มีใครเป็นแบบนี้บ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบิลการชำระขอบินการชำระค่าเน็ตย้อนหลัง ได้ไหม ais fiber
พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้เข้าแอพไม่ได้ เพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบินเพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบิลของเราส่งมาให้ทางหลังไม
สมาชิกหมายเลข 5760214
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
โดนอีกหล่ะ sms ค่าย true ไม่เคยได้สมัคร
บิลค่าโทรรอบเดือน สิงหาคม โดนรายการค่า sms ขยะไปเกือบ 1000 บาท เช็ครายการไม่มีการสมัคร ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อ ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน กันยายน เราได้เช็คค่าบริการ พ
สมาชิกหมายเลข 7710923
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
เช็คยอดบิลทรู
อยากทราบยอดบิลที่ค้างชำระค่ะ ทำซิมหายต้องชำระผ่านช่องทางไหนคะ เบอร์ 093-227-3686
สมาชิกหมายเลข 9076989
ใครเคยเจอทรูเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการแล้วค่าบริการพุ่งผิดปกติไหมคะ? ล่าช้ามาก ติดต่อยากสุด ๆ
ใครเคยเจอทรูเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการแล้วค่าบริการพุ่งผิดปกติไหมคะ? ล่าช้ามาก ติดต่อยากสุด ๆ สวัสดีค่ะ เราอยากมาแชร์ประสบการณ์ (และอยากถามด้วยว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม) เรื่องมีอยู่ว่า... เดิมทีชื่อใ
สมาชิกหมายเลข 6301550
โทร 1242 เสียเงินด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เป็นสมาชิกทรู
คือพยายามติดตเจ้าหน้าที่รีรอสายประมาณ 40 นาทีก็ยังไม่ได้คุยเลยตัดสินใจวางสาย พอมาเช็คยอดค่าโทรเห็นว่าค่าโทรหายไปจาก 270 เหลือ 242.47 คือมันเสียเงินด้วยหรอคะทั้งๆที่ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่ที่แม้แต่นิดเ
สมาชิกหมายเลข 5810572
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS กับ NETFLIX จะเอายังไงดี?
แก้ปัญหานี้ไม่ได้มาประมาณ 1 ปี เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไง เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนผมย้ายค่ายโทรศัพท์จากค่ายฟ้ามาเป็นค่าเขียวแบบเปิดเบอร์ใหม่ โดยซื้อแพ็คเกจ bundle 5G Netflix Package 699thb คือ สามารถโทรศั
สมาชิกหมายเลข 9102057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามรายละเอียดการผูกเบอร์ทรู