หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ใบแจ้งค่าใช้บริการ ยอดผิดปกติ ต้องติดต่อที่ไหน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการผิดปกติ ประมาณ 2 เท่า ต้องติดต่อที่ไหน
พยายามติดต่อ AIS Call Center 1175 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย เนื่องจากระบบวนลูบไปมาๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บมี Detail แปลก ๆ โทรไป 1175 ก็ให้กดเมนู วนไปวนมา ไม่พาไปคุยกับ call center จริง ๆ สักที ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็
สมาชิกหมายเลข 820125
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center AIS แต่ติดต่อไม่ได้
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานได้โดยตรงคะ เรื่องของเรื่องคือมีเบอร์โทรปริศนาโทรเข้ามาว่ามาจากศูนย์ใหญ่เอไอเอส แล้วสอบถามข้อมูลส่วนตัวให้ยืนยันว่าใช่หรือไม่ พ่อก็ดันไปตกหลุมพราง ยืนยันว่าใช่ แล้วหลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8638065
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ โทรไป 1175 รอสายนานมาก แก้ไขไม่ได้ บอกให้รอเวลาอย่างเดียว ข้ามวันแล้วยังทำงานไม่ได้เลย
ใช้งานอยู่ดีๆ สัญญานก็หลุด โทรไปถาม 1175 ก็บอกใของเมื่อบ่าย่ายสามของเมื่อวาน จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ระบบการแก้ไขห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8891768
ติดต่อ AIS
เราใช้โปรเน็ต 50GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที แล้วจู่ๆ วันนี้จะโทร มีสายบอกว่ามีบริการให้ยืม เราก็ งง เราใช้ 2 ปีกว่าไม่เคยมีปัญหา พอเราโทรอีกรอบ คุยไปคุยมา วางสาย ก็มีข้อความมาว่าติดลบ เราโทรถาม พนัก
สมาชิกหมายเลข 8536841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ใบแจ้งค่าใช้บริการ ยอดผิดปกติ ต้องติดต่อที่ไหน
พยายามติดต่อ AIS Call Center 1175 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย เนื่องจากระบบวนลูบไปมาๆ