พอดี วันที่17 มิถุนายน มีเบอร์1175 พนักงานโทรมาบอกมีเวลาว่างคุยไหม จะเสนอโปรโมชั่น เราก็เลยอยู่ฟัง จนจบแล้วพนักงานก็วางสาย ซึ่งเราไม่ได้ตอบว่าจะรับโปร แต่ก็มีSms มาให้กด(โหลดแอปและดูวิธีการรับสิทธิ์) แต่เราไม่กดค่ะ เพราะคิดว่าถ้ากดเราจะรับโปร เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร ,แล้ว 24 มิถุนายน กดเข้าไปใน my ais เห็นว่าเข้าว่ามีแพ็คเกจโปรนี้ก็รีบกดยกเลิกเลย แต่บิลจ่ายมาก็คิดเงิน(โปรนี้ ซึ่งเป็นแอปพสกดูหนัง,ดูบอล) ไม่ได้ใช้เลยเพราะไม่ได้ใช้ app พวกนี้เลย แล้วเราทำอะไรได้บ้างคะต้องจ่ายเงินจริงๆหรอ🥲
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai