ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai

พอดี วันที่17 มิถุนายน มีเบอร์1175 พนักงานโทรมาบอกมีเวลาว่างคุยไหม จะเสนอโปรโมชั่น เราก็เลยอยู่ฟัง จนจบแล้วพนักงานก็วางสาย ซึ่งเราไม่ได้ตอบว่าจะรับโปร แต่ก็มีSms มาให้กด(โหลดแอปและดูวิธีการรับสิทธิ์) แต่เราไม่กดค่ะ เพราะคิดว่าถ้ากดเราจะรับโปร เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร ,แล้ว 24 มิถุนายน กดเข้าไปใน my ais เห็นว่าเข้าว่ามีแพ็คเกจโปรนี้ก็รีบกดยกเลิกเลย    แต่บิลจ่ายมาก็คิดเงิน(โปรนี้ ซึ่งเป็นแอปพสกดูหนัง,ดูบอล) ไม่ได้ใช้เลยเพราะไม่ได้ใช้ app พวกนี้เลย  แล้วเราทำอะไรได้บ้างคะต้องจ่ายเงินจริงๆหรอ🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่