หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม ติดต่อ call Center ยาก ให้คุยกับอุ่นใจ(AI) อยู่นาน เปลื้องค่าโทร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
AIS แจ้ง Promotion ไม่ครบถ้วนหรือไม่ตรงกันแน่
เนื่องจากขอย้ายค่าย Call Center โทรมาเสนอ Pack แต่สมัครแล้ว ไม่ตรงกับที่เสนอ แล้วโทรกลับติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกก ตอนจะย้ายก็ Convince จังเลยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 2157464
Ais Fiber โดนตัดสัญญาณไปแล้วแต่ทำไมยังเรียกเก็บยอดหลังจากนั้นอีก
โดนตัดสัญญาณไปตอนเดือนพฤษภา ตอนนั้นตกงานไม่มีเงินจริงๆ มาวันนี้จะเข้าไปจ่าย ขึ้นว่าค้างชำระ 2000 กว่าบาท จากยอดเดิม500 ต้องทำยังไงคะ ถ้าจะให้จ่ายก้รู้สึกไม่แฟร์ไปหน่อย ทั้งๆที่สัญญาณโดนตัดใช้ไม่แต่ทำ
สมาชิกหมายเลข 4414783
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
AIS ทำไมชำระยอดเข้าไปแล้วถึงไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
ปกติ ถ้าชำระยอดค้าง 1 รอบบิล จะเปิดสัญญาณให้ไม่ใช่เหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9008782
AIS Fiber จะมาซ่อมวันไหนครับ
เมื่อวานที่หมู่บ้านมีการตัดไฟซ่อมไฟทั้งวัน ตอนนี้ผ่านมา 1 วัน เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ขึ้นปุ่ม LOS สีแดง ค่ายอื่นเขามาซ่อมกันเสร็จหมดละ เหลือแค่ AIS เจ้าเดียว ค่ายไม่รู้จริงหรอว่าที่ไหนสัญญาณมันขาด แจ้งไปใ
สมาชิกหมายเลข 2260122
ทรูเร่งดูแลเสาสัญญาณ–เสริมสื่อสาร 5G/4G พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุตรดิตถ์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมวิศวกรเครือข่าย ดูแลสัญญาณมือถือ ช่วงน้ำท่วม จ.อุตรดิตถ์ หนุนการช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงส่งผลกระทบต่อหลายพื้นที่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทรู คอร์ปอเร
สมาชิกหมายเลข 2349068
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม